Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Cuộc cạnh tranh tại Premier League rất khốc liệt”

Thứ Hai 25/09/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định cuộc cạnh tranh chức vô địch tại Premier League mùa này sẽ rất khốc liệt.


Cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace nhờ cú đúp của Raheem Sterling cùng 3 bàn chia đều cho Leroy Sane, Sergio Aguero và Fabian Delph. Qua đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã trở thành đội đầu tiên tại Premier League sau Blackburn Rovers mùa 1958/59 ghi 5 bàn trong 3 trận liên tiếp. Họ lần lượt hạ Liverpool 5-0, Watford 6-0 và mới nhất là Palace 5-0.

Đó là còn chưa kể những chiến thắng Bournemouth, Feyenoord và West Brom, giúp Man City hiện đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, họ hiện đang dẫn đầu với 5 thắng, 1 hòa sau 6 trận đầu và cùng Man United, Chelsea chiếm 3 vị trí đầu tiên.

Guardiola Cuoc canh tranh tai Premier League rat khoc liet hinh anh
HLV Guardiola không chủ quan với cuộc cạnh tranh chức vô địch

Thứ 7 vừa qua, M.U và Chelsea cũng ra sân cùng giờ như Man City, lần lượt vượt qua Southampton 1-0 và Stoke 4-0, Khi được hỏi liệu những màn trình diễn của Man City có làm các đối thủ e sợ hay không, HLV Guardiola đã trả lời: “Chelsea đã thắng 4-0 trước Stoke trong khi M.U đã có trận thứ 5 giữ sạch lưới (sau 6 trận tại Premier League). Đó là một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tất cả các đội bóng lớn đều đang vươn lên mạnh mẽ.”

Sự cạnh tranh vị trí tại Man City đang diễn ra rất sôi nổi đặc biệt là trên hàng công. Trước Crystal Palace, HLV Guardiola đã cho Gabriel Jesus nghỉ ngơi nhưng những Raheem Sterling hay Leroy Sane đã làm thay nhiệm vụ xuất sắc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới tiết lộ về cuộc thi đua lành mạnh của các ngôi sao trong đội.

“Tôi không cần nói nhiều với họ, tự mọi người sẽ hiểu”, HLV Guardiola nói thêm. “Họ cảm thấy đồng đội bên cạnh họ và luôn thoải mái. Đó là điều lý tưởng nhất. Bạn không thể chơi 3 ngày/ trận với một đội hình trong suốt cả mùa giải. Nếu muốn giành những chiến thắng, cần một sự sung mãn nhất nơi toàn đội và tất cả cần thúc đẩy lẫn nhau.”

Ngoài ra, Guardiola cũng khẳng định Man City chưa đạt đến sự hoàn hảo: “Khi nhìn vào những thống kê, không có gì phải lăn tăn khi tất cả đều tốt đẹp. Nhưng cách chúng tôi chơi bóng rồi nhiều thứ khác vẫn có thể cải thiện hơn nữa và đó là mục tiêu trong thời gian tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X