Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nhắn Wenger: “Thắng đi, đừng lèm bèm nhiều!”

Thứ Ba 16/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola mới nhắn nhủ đồng nghiệp Arsene Wenger hãy “tự giành chiến thắng” trong các trận đấu và ngừng phàn nàn về các CLB khác.


Cách đây không lâu, HLV Wenger đã lên tiếng than phiền rằng có một số đội bóng tại Premier League dường như đã có tâm lý muốn “nghỉ hè” sớm và không có động lực trong phần còn lại của mùa giải. Ý kiến này của “Giáo sư” được đưa ra sau khi Liverpool, một đội bóng mà Arsenal của ông cần vượt qua đã có được chiến thắng dễ dàng 4-0 ngay trên sân West Ham.

Guardiola nhan Wenger Thang di, dung lem bem nhieu! hinh anh
HLV Guardiola phản đối đồng nghiệp Wenger

Thông qua đó, ngoài việc ám chỉ tinh thần thi đấu của West Ham có vấn đề, Wenger dường như cũng muốn nhắn các đối thủ sắp tới của Liverpool hay Man City nghiêm túc hơn khi thi đấu. Trên BXH lúc này, Arsenal hiện đứng thứ 5, kém hai cái tên này lần lượt 4 và 3 điểm do đó chỉ có họ sảy chân trong 1 hoặc 2 trận cuối, đội bóng thủ đô mới hy vọng vào tốp 4.

Về ý kiến của Wenger, đồng nghiệp HLV Guardiola của Man City tỏ ra không hài lòng. “Tôi không hiểu tại sao các HLV có thể nhận xét về các đội bóng khác. Mọi người muốn biết rõ điều gì hãy hỏi Wenger, đừng hỏi tôi”, ông nói trước thềm chuyến hành quân tới sân West Brom. “Những người được tin cậy dẫn dắt đội bóng họ thường tập trung làm những gì phải làm.”

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cầu thủ trong đời ra sân và không cố gắng để giành chiến thắng ở các trận đấu. Nhưng nếu bạn không chấp nhận điều đó, hãy tự mình giành chiến thắng để hoặc giành đủ điểm số cần thiết hoặc giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi không có vấn đề gì với những đội bóng khác.”

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng cho biết Wenger không có nhiều cơ hội để phàn nàn về điều đó khi trước mắt ông là Sunderland và Everton những đội không có động lực rõ ràng ở 2 trận cuối cùng. “Arsenal của Wenger sẽ thi đấu với Everton và Sunderland, hai đội đều đã hết mục tiêu, không thể xuống hạng và cũng không thể dự Europa League. Đó cũng là tình huống tương tự”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

“Vì vậy, nếu không muốn phàn nàn, bạn cần phải làm tốt hơn trong mùa giải. Nếu như một đội bóng không thể giành quyền dự Champions League, đó là lỗi của họ, không phải của đối thủ. West Brom chơi theo cách họ mong muốn, như các đội trước đây của Tony Pulis và đó là tuyệt vời. Chúng tôi phải thích ứng với điều đó, bởi mỗi HLV và mỗi đội đều làm bất cứ điều gì họ muốn.”

Đánh bại West Brom vào đêm nay, Man City của HLV Guardiola sẽ đặt một chân vào tốp 4 tại Premier League khi chắc chắn hơn Arsenal 6 điểm dù đối thủ còn 2 trận với Sunderland và Everton. Lúc này, hiệu số bàn thắng – bại của The Citizens đang lợi thế hơn hẳn đối thủ (+34 so với +29).

Man City vs West Brom (2h ngày 17/5): Không chỉ là 3 điểm
Không chỉ chiến thắng trước West Brom, mục tiêu của Man City trận tới còn là ghi được thật nhiều bàn thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X