Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nhắn các học trò: “Cuộc chiến đã bắt đầu!”

Thứ Bảy 05/08/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola nhắn nhủ các học trò tại Man City rằng mùa giải đã cận kề và họ cần chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu.


Trong trận giao hữu mới diễn ra với West Ham tại Iceland, Man City đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 nhờ các pha lập công của Gabriel Jesus, Sergio Aguero và Raheem Sterling. Như vậy, sau trận thua Man United tại trận đầu tiên khi tập trung trở lại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã liên tiếp vượt qua Real Madrid (4-1), Tottenham (3-0) và West Ham (3-0) ở 3 trận kế tiếp đều với cách biệt lớn.

Guardiola nhan cac hoc tro Cuoc chien da bat dau! hinh anh
Guardiola hài lòng với màn trình diễn của Man City trước mùa mới

Sau màn hạ bệ West Ham của những người cũ Joe Hart hay Pablo Zabaleta, HLV Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò: “Đó là một kết quả tốt trước một đối thủ tới từ Premier League”, ông nói. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn thắng, tất cả đều chơi tốt, các mũi nhọn đã ghi bàn và không có chấn thương nào. Chúng tôi rất vui mừng.”

Về cả một quá trình khởi động trước mùa giải mới, Guardiola nói thêm: “Chúng tôi đã có 4 trận đấu tốt trước những đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi chơi hay, chúng tôi đã giành chiến thắng và chúng tôi luôn tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ. Chúng tôi khá hài lòng, nhưng thực tế là từ bây giờ chúng tôi sẽ phải đối mặt với các trận đấu nhiều áp lực hơn.”

Pep Guardiola chuẩn bị đón viện binh chất lượng
Pep Guardiola đang đại náo thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Và theo những thông tin mới nhất, ông lại tiếp tục nhận tin mừng khi tiền vệ Ilkay Gundogan...

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barcelona cũng rất vui mừng khi Man City có thêm nhiều bản hợp đồng mới và tiết lộ họ sẽ còn tiếp tục chiêu binh. “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng và đó là lý do tại sao tôi biết ơn những gì CLB đã làm. Danilo, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Ederson – chúng tôi đã có nhiều cầu thủ trẻ.”

“Chúng tôi cần thêm một chút gì đó. Cửa sổ chuyển nhượng sẽ kết thúc vào ngày 31/8 tới và chúng ta sẽ chờ điều gì xảy ra. Tôi hài lòng với cách các cầu thủ thể hiện và họ cũng biết điều đó. Nhưng họ phải cho tôi thấy điều đó mỗi ngày, chiến đấu trong từng trận đấu.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X