Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola mong chờ trụ cột đồng ý gia hạn với Man City

Thứ Tư 29/11/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho biết ông sẽ rất hạnh phúc nếu David Silva gia hạn hợp đồng với Man City.


Gia nhập Man City từ Valencia năm 2010, David Silva đã có những đóng góp to lớn giúp đội bóng này 6 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là Premier League các mùa 2011/12 và 2013/14. Hiện tại, ở tuổi 31, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời dưới thời HLV Pep Guardiola. Từ mùa trước tới nay, Silva đã có tổng cộng 15 đường kiến tạo và 5 bàn thắng cho Man City.

Guardiola mong cho tru cot dong y gia han voi Man City hinh anh
Guardiola mong chờ Silva gia hạn với Man City

Hợp đồng của Silva với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và hiện đôi bên đang có những cuộc đàm phán về giao kèo mới. Tháng trước, chính tuyển thủ Tây Ban Nha đã tâm sự rằng muốn được gắn bó với sân Etihad ít nhất là tròn một thập kỷ để vươn tới tham vọng giành chức vô địch Champions League.

Chưa rõ kết quả các cuộc thảo luận hợp đồng mới giữa David Silva và lãnh đạo Man City ra sao song HLV Pep Guardiola thì quyết tâm giữ chân một trong những tài sản có giá trị nhất của mình. “Điều tôi thích nhất ở Silva đó là… anh ấy hơi nhút nhát, hơi nghiêm túc. Anh ấy tích cực trong từng pha tranh chấp song sử dụng kỹ thuật nhiều hơn. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ cầu thủ này. Silva là một huyền thoại thực sự và cũng là tương lai của CLB”, ông nói.

Silva khẳng định Man City mạnh như Barca 2009
Man City đang lao đi như một mũi tên và không có dấu hiệu dừng lại, điều đó khiến tiền vệ David Silva cảm thấy rất tự tin.

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại Man City trong những năm tới. Silva rất quan trọng với chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm tồi tệ. Chúng tôi cũng cần những người đã gắn bó lâu dài với nơi đây. Khi Silva đặt bút ký vào hợp đồng mới, chúng tôi sẽ rất hạnh phúc.”

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng có những tiết lộ thú vị về phong cách chơi bóng của Silva. “Khi không có bóng, Silva sẵn sàng tranh chấp vô cùng tích cực và dũng cảm”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm. “Anh ấy trông gày gò và không chạy quá nhiều nhưng chưa bao giờ chấn thương. Từ mùa trước tới nay, anh đã thể hiện được vai trò quan trọng. Tôi thích những cầu thủ như David, tôi thích những cầu thủ sẵn sàng ra sân và cống hiến cho đội bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X