Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola: "Man City không được phép kiêu ngạo"

Thứ Bảy 18/11/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang sở hữu mạch 16 trận bất bại từ đầu mùa giải 2017/18 trên mọi đấu trường. Tuy vậy, huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn nhắc nhở học trò không được phép chủ quan khi làm khách của Leicester vòng 12 Premier League tối nay.

“Chúng tôi không được kiêu ngạo”, huấn luyện viên Pep Guardiola nói ngắn gọn tại buổi họp báo trước trận Leicester vs Man City. Trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân King Power, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ mắc lỗi. Ông không cho phép học trò có tâm lý chủ quan nhằm giữ vững phong độ cao từ đầu mùa.
HLV Guardiola Man City khong duoc phep kieu ngao hinh anh
Huấn luyện viên Guardiola giúp Man City khởi đầu Premier League tốt nhất lịch sử đội bóng với 11 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Ảnh: Getty Images.


Cảnh báo của HLV Guardiola đến cầu thủ Man City là điều dễ hiểu. Mùa trước, Man xanh thất bại 2-4 khi làm khách trước Leicester. Do vậy, ông không muốn các học trò tái phạm sai lầm.

Huấn luyện viên Guardiola không thể có sự phục vụ của trung vệ Nicolas Otamendi do án phạt. Trong khi thủ quân Kompany hiện điều trị chấn thương, nên Eliaquim Mangala nhiều khả năng được xếp đá cặp cùng John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự.

Vị thuyền trưởng Man City đánh giá cao sự trưởng thành của John Stones. Ông cho rằng: “Stones thường mắc lỗi trong các trận mùa trước, nhưng điều đó là ít xảy ra mùa này. Cậu ấy bình tĩnh và phán đoán tình huống tốt”.

Không chỉ có hàng phòng ngự chắc chắn, HLV Guardiola hiện sở hữu các tiền đạo chất lượng. Sergio Aguero là chân sút nổi bật nhất Premier League với 8 bàn thắng. Ngoài ra, Jesus và Sterling cũng đạt hiệu quả ghi bàn cao khi có 7 lần lập công, còn Leroy Sane cũng sở hữu 6 bàn thắng.

Trước khi vòng 12 Premier League diễn ra, Man City bỏ xa nhóm bám đuổi tới 8 điểm. Đây là thành tích khởi đầu tích cực của thầy trò huấn luyện viên Guardiola để hướng tới mục tiêu vô địch giải quốc nội mùa này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X