Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City muốn chiến thắng càng nhiều càng tốt”

Thứ Năm 14/12/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định với người hâm mộ rằng Man City chưa muốn dừng lại dù mới phá kỷ lục thắng liên tiếp tại Premier League.


Vượt qua Swansea với tỷ số 4-0, Man City đã thiết lập kỷ lục mới tại Premier League khi chiến thắng 15 trận liên tiếp, vượt qua Arsenal của mùa 2001/02. Cú đúp của David Silva cộng thêm 2 bàn của Kevin De Bruyne và Sergio Aguero giúp The Citizens tiếp tục đứng đầu giải với 11 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United.

Guardiola Man City muon chien thang cang nhieu cang tot hinh anh
Man City chiến thắng 4-0 trước Swansea

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City chưa dừng lại ở đây. “Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh có một đội bóng giành 15 chiến thắng liên tiếp. Dựa theo sức cạnh tranh như hiện tại, các bạn có thể hiểu được chúng tôi đang chơi tốt thế nào”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với các phóng viên.

“Thông thường, một đội bóng sẽ suy giảm sự tập trung. Nhưng khi đã giành được 15 trận thắng liền nghĩa là chúng tôi đã luôn có điều đó mỗi lần ra sân. Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ về phong độ ấn tượng của tất cả các cầu thủ, nhưng cần trở lại ngay bởi 3 ngày nữa sẽ lại có thêm một trận đấu nữa (với Tottenham).”

Đè bẹp Swansea, David Silva khẳng định không đếm xỉa đến kỷ lục
Tại vòng 17 Premier League, Man City tiếp tục giành chiến thắng trước Swansea để giữ vững ngôi đầu bảng. Sau trận, tiền vệ David Silva tỏ ra rất hài lòng.

Mặt khác, HLV Guardiola cũng khẳng định điều quan trọng nhất là Man City giành chức vô địch Premier League. “Tôi vui mừng khi đội bóng tiếp tục giành chiến thắng. Trong lịch sử, đã có nhiều tập thể tuyệt vời như Liverpool những năm 80, Man United của Alex Ferguson hay Chelsea của Jose Mourinho. Nhưng chúng tôi là những người phá vỡ kỷ lục thắng liên tiếp. Quan trọng vẫn là danh hiệu vô địch dù điều đó không dễ dàng.”

“Để tái hiện 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trong thời điểm này là rất phức tạp. Dĩ nhiên chúng tôi đã có may mắn trong một vài tình huống và đã có một số trận ghi bàn trong những phút cuối, như trước Bournemouth chẳng hạn. Nhưng nó có nhiều ý nghĩa về niềm tin và quyết tâm giành thêm nhiều trận thắng nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo cho người hâm mộ cảm giác các cầu thủ luôn muốn chiến thắng càng nhiều càng tốt.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X