Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City cần những chiến thắng như trước Huddersfield”

Thứ Hai 27/11/2017 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola rất hài lòng cho dù Man City phải chật vật mới vượt qua Huddersfield với tỷ số 2-1.


Đêm chủ nhật vừa qua, Man City đã vượt qua Huddersfield 2-1 tại vòng 13 Premier League. Qua đó, họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử 25 năm qua của của Premier League giành tới 37 điểm sau 13 trận đầu. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 1995, Nửa xanh thành Manchester ngược dòng thành công để giành trọn 3 điểm sau khi đã bị dẫn trước trong hiệp 1.

Hành quân tới sân John Smith nơi hàng xóm Man United bại trận 1-2, những tưởng Man City đã đi theo vết xe đổ đó sau khi Nicolas Otamendi lúng túng đá phản lưới nhà phút bù giờ hiệp 1. Nhưng rồi nỗ lực không ngừng trong nửa sau đã giúp Nửa xanh thành Manchester thắng lại 2-1 nhờ các pha lập công của Sergio Aguero và Raheem Sterling.

Guardiola Man City can nhung chien thang nhu truoc Huddersfield hinh anh
Man City ngược dòng đánh bại Huddersfield 2-1

“Chúng ta đã từng bàn về việc cần có những tình huống như thế này xảy ra”, HLV Pep Guardiola của Man City nói sau trận. “Chúng tôi đã gặp phải rắc rối khi bị dẫn 1-0 song đó là điều cần thiết. Để giành được chức vô địch Premier League, bạn cần trải qua những tình thế khác nhau.”

“Chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu và đó là điều tích cực. Đó cũng là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc. Một trận đấu tại Premier League, chúng tôi đã đối mặt với một thử thách khó khăn nhưng đã vượt qua và tiếp tục kéo dài chuỗi trận thành công.”

Guardiola Man City can nhung chien thang nhu truoc Huddersfield hinh anh 2
HLV Guardiola rất hài lòng với tinh thần của các học trò

Sự quả cảm của Huddersfield đã khiến cho người hâm mộ Man City sống trong lo sợ về việc mất điểm. Thật may là đội dẫn đầu Premier League vẫn kịp có bàn quyết định phút 84 từ cái đầu gối của Sterling để ra về với điểm tối đa. “Đó là điều mang đến cho tôi sự hài lòng nhiều hơn. Chúng tôi cần những chiến thắng như vậy”, HLV Guardiola nói thêm.

“Điều quan trọng là bạn phải có phản ứng tích cực với mọi tình huống và nung nấu hy vọng giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu nghĩ theo hướng đó, chúng tôi đã thực hiện công việc của mình một cách xuất sắc trong ngày hôm nay.”

Man City của Guardiola sẽ có cơ hội tô đậm thêm kỷ lục của mình. 2 vòng đấu tới của Premier League, họ sẽ chỉ lần lượt phải gặp những Southampton và West Ham trên sân nhà trước khi bước vào cuộc đấu tối quan trọng trên sân Old Trafford của Man United. 

Xem thêm một số bài viết khác về Manchester City trên trang Bongda24h:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X