Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lý giải việc trụ cột Man City ra sân dù chấn thương

Thứ Tư 03/01/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne mới dính chấn thương ghê rợn nhưng vẫn có mặt trước Watford và HLV Pep Guardiola đã giải thích điều này.


Trong những phút bù giờ của trận hòa 0-0 với Crystal Palace ngày cuối cùng của năm 2017, ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City đã bị Jason Puncheon vào bóng ác ý. Tuyển thủ Bỉ tỏ ra rất đau đớn và phải lập tức rời sân bằng cáng. Sau trận, chính HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng De Bruyne phải mất vài tuần dưỡng thương và không thể tham dự cuộc tiếp đón Watford tại vòng 22 Premier League.

Guardiola ly giai viec tru cot Man City ra san du chan thuong hinh anh
De Bruyne và HLV Guardiola

Nhưng tất cả hẳn phải choáng váng khi nhìn vào danh sách thi đấu của Man City trước Watford. De Bruyne vẫn góp mặt bên cạnh David Silva và Fernandinho ở hàng tiền vệ. Không những thế, anh còn chơi cực hay và góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Man City trước Watford trên sân nhà Etihad. Từ 2 quả tạt của De Bruyne, lần lượt trung vệ Kabasele của đội khách phản lưới nhà và thủ môn Gomes không thể bắt dính, để bóng tới trước mặt Aguero trước khi chân sút người Argentina lập công.

Về màn tái xuất không tưởng của De Bruyne, HLV Guardiola tiết lộ: “De Bruyne đã có thể ra sân tập bình thường và rất muốn ra sân. Cậu ấy vẫn còn hơi đau nhưng khi cậu ấy rất muốn được chơi bóng, tôi không thể ngăn cản. Điều này là rất có ý nghĩa.”

Man City 3-1 Watford (KT): Độc cô cầu bại khởi đầu năm 2018 đầy mỹ mãn
Trực tiếp Man City vs Watford: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Manchester City vs Watford...

“Không ai nghi ngờ vào đẳng cấp của De Bruyne. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng để tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch. CLB, HLV trưởng, ban huấn luyện, các cầu thủ đều muốn De Bruyne ra sân. Một khi cậu ấy cũng có quyết tâm đó, chúng tôi chỉ biết làm theo.”

Ngoài De Bruyne, đồng đội David Silva của anh cũng tái xuất sau khi bỏ lỡ 4 trận đấu với Tottenham, Leicester City, Newcastle United và Crystal Palace trong những tuần gần đây vì lý do cá nhân. Guardiola cho hay học trò đồng hương Tây Ban Nha cần thêm thời gian để giải quyết chuyện gia đình và CLB tạo điều kiện cho anh làm việc đó. “Không có vấn đề gì nếu chúng tôi đánh rơi một vài điểm số khi Silva không có mặt. Gia đình mới là điều quan trọng nhất.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Watford:


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X