Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng về việc mua Sanchez “chữa cháy”

Thứ Hai 01/01/2018 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến hết Gabriel Jesus rồi Kevin De Bruyne chấn thương, phóng viên đã hỏi HLV Pep Guardiola về việc mua Alexis Sanchez thay thế.


Làm khách trước Crystal Palace tại vòng 21 Premier League, Man City đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Hiểu được sức mạnh của đối thủ, Palace quyết định kéo đội hình xích lại gần nhau hơn để hạn chế tối đa những khoảng trống. Điều này đã khiến Man City rất khó triển khai lối chơi ban bật nhịp nhàng như những trận trước đó. Cộng thêm sự mệt mỏi hiện hữu trong từng pha bóng, The Citizens đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng trên sân khách và bị ngắt mạch 18 chiến thắng liên tiếp.

Nhưng chưa dừng lại ở đó. Hết Gabriel Jesus lại tới Kevin De Bruyne dính chấn thương và rời sân trong đau đớn khiến HLV Pep Guardiola không khỏi lo âu. Theo chẩn đoán ban đầu, Jesus có thể phải làm khán giả trong vòng 2 tháng tới trong khi De Bruyne cũng phải mất vài tuần điều trị.

Guardiola len tieng ve viec mua Sanchez chua chay hinh anh
Guardiola phủ nhận sẽ đón Sanchez tới Man City

Trong mùa hè vừa qua, Man City từng đặt mục tiêu chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal nhưng bất thành. Giờ đây, khi những ca chấn thương của Jesus và De Bruyne đồng loạt xảy đến, nhiều người tin chắc HLV Guardiola lại yêu cầu lãnh đạo mua lại nửa năm hợp đồng của học trò cũ tại Barcelona. Chính phóng viên đã đề cập điều này với chiến lược gia người Tây Ban Nha sau trận hòa với Palace chỉ có điều câu trả lời lại không như dự đoán.

“Tôi không biết”, Guardiola nói. “Alexis Sanchez là một cầu thủ của Arsenal và tôi nghĩ cậu ấy sẽ vẫn ở lại đó. Chúng tôi sẽ có cuộc họp nội bộ và xem những gì là tốt nhất (về chuyển nhượng) cho đội bóng. Còn về trường hợp của Sanchez, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không đi đâu.”

Crystal Palace 0-0 Man City (KT): Rốt cục, Premier League đã tạm được cứu
Đội bóng của Guardiola cầm bóng nhiều hơn, nhưng may mắn thoát thua ở tình huống phạt đền, và chấp nhận hòa 0-0 với Crystal Palace.

Trận hòa 0-0 với Palace đã khiến Man City bị ngắt mạch 18 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Dù vậy, họ vẫn duy trì thành tích bất bại tại giải đấu sau 21 trận đã qua. Về phần HLV Guardiola, ông kiên quyết rằng họ không thể sánh với thành tích bất bại cả mùa mà Arsenal lập nên mùa 2003/04.

“Tôi thề với bạn rằng điều đó sẽ không xảy ra. Như tôi đã từng nói trước đây, năm 2004 là dành cho Arsenal và Arsene Wenger. Hiện tại, mọi thứ đã rất khác. Có nhiều đội bóng mạnh hơn, giàu thể lực hơn, có rất nhiều giải đấu và trận đấu. Điều đó (bất bại cả mùa) sẽ không xảy ra.”

Guardiola len tieng ve viec mua Sanchez chua chay hinh anh 2
Thông số trận đấu Crystal Palace 0-0 Man City

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 0-0 Man City:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X