Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên kế hoạch tái ngộ sao khủng Barca tại Man City

Chủ Nhật 04/03/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đang nghĩ tới việc chiêu mộ trò cũ Andres Iniesta tại Man City vào mùa hè tới.


Bất chấp việc Andres Iniesta đã 33 tuổi, Pep Guardiola vẫn muốn tái ngộ với học trò cũ tại Man City trong tương lai gần. Dưới tay ông thầy thân thiết, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Từ một cầu thủ trẻ, Iniesta đã từng bước vươn lên trụ cột Barca và sau đó là đẳng cấp thế giới.

Tháng 10 vừa qua, Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barca cho phép anh ở lại đây tới khi nào mình muốn. Tuy nhiên, tình hình tại sân Camp Nou đã không diễn ra theo chiều hướng như lão tướng này tưởng tượng. Tuổi tác khiến phong độ anh sa sút trong khi CLB chủ quản đã chiêu mộ sẵn những “bom tấn” Philippe Coutinho, Ousmane Dembele chưa kể những Denis Suarez, Andre Gomes hay Paulinho vẫn còn đó.

Guardiola len ke hoach tai ngo sao khung Barca tai Man City hinh anh
Iniesta và Guardiola khi còn hợp tác tại Barca

Theo những thông tin đang được lan truyền tại xứ Catalonia, tầm ảnh hưởng của Iniesta trong phòng thay đồ Barca cũng đang suy giảm hơn bao giờ hết. Bất chấp điều đó, HLV Guardiola vẫn dõi theo những bước đi của trò cũ và không loại trừ khả năng đưa anh tới Man City ngay trong mùa hè tới.

Man City hiện tại không thiếu những tiền vệ chất lượng. Nhưng mấu chốt mà Guardiola muốn đoàn tụ với Iniesta nằm ở kinh nghiệm và đẳng cấp của anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn học trò thân thiết truyền đạt sự từng trải trong sự nghiệp và sự am hiểu triết lý của chính mình tới các thành viên Man City. Sau khi thăm dò dự định của Iniesta, phía đội chủ sân Etihad sẽ chính thức đưa ra đề nghị.

Tính tới nay, Iniesta đã có hơn 700 lần ra sân cho Barca kể từ khi được đôn lên từ đội trẻ vào năm 2001. Họ cùng nhau giành tổng cộng 29 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý là 8 La Liga và 4 Champions League. Tất cả những đỉnh cao nhất, Iniesta đã cùng Barca trải qua và không thể loại trừ khả năng anh sẽ tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới trong hè này.

Một số thống kê về Andres Iniesta ở mùa giải 2017/18:

Andres Iniesta

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X