Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola: “Kolarov là cầu thủ đá trung vệ hay nhất tôi từng thấy”

Thứ Ba 16/08/2016 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guardiola rất biết cách nịnh các học trò mới và Kolarov là người mới nhất được chiến lược gia người TBN khen ngợi.
 

HLV Guardiola Kolarov la cau thu da trung ve hay nhat toi tung thay hinh anh
Kolarov đang được Guardiola trọng dụng

HLV Guardiola là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Không chỉ vì tài năng trong cách bố trí chiến thuật mà Pep rất biết cách lấy lòng quân. Khi mới về Etihad, cựu thuyền trưởng Barca đã khen Fernandinho là cầu thủ đa năng nhất thế giới. Trước đó hồi mới dẫn dắt Bayern thì chiến lược gia 45 tuổi cũng khen hậu vệ Philipp Lahm là cầu thủ thông minh nhất mà ông biết.

Mới đây, thêm một cầu thủ được Pep khen nức nở đó là hậu vệ Kolarov, người tưởng như đã hết thời ở tuổi 31. Trong những trận gần đây, tuyển thủ Serbia luôn được bố trí đá trung vệ thay vì hậu vệ trái. Kể cả trận khai mạc gặp Sunderland thì điều này không thay đổi. Guardiola đánh giá về màn trình diễn của học trò cưng.

Dư âm Man City 2-1 Sunderland: Bayern phiên bản lỗi
Trận đầu tiên của Guardiola tại Premier League khó khăn hơn tưởng tượng khi họ cần tới bàn phản lưới nhà của McNair mới có thể giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm...

“Trong trận gặp Sunderland, tôi nghĩ Kolarov đã có màn trình diễn hay nhất của một trung vệ mà tôi từng thấy. Anh ấy đã giành chiến thắng ở mọi pha bóng bổng, vào bóng mạnh mẽ chuẩn xác. Những trận trước đó, Kolarov cũng đã chơi rất hay ở vị trí trung vệ”.

Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu gặp Steuau Bucharest của Rumania tại vòng Play-off Champions League. Guardiola thẳng thắn tuyên bố sẽ tiếp tục dùng cặp trung vệ John Stones và Kolarov. Pep cho biết: “Hy vọng Otamendi kịp bình phục chấn thương để thi đấu. Bucharest là đội bóng chơi bóng dài, bổng nên có Nicolas sẽ rất quan trọng. Tuy nhiên anh ấy có chút vấn đề về gân khoeo nên tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã quyết định vẫn sử dụng Stones và Kolarov”.



► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X