Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Danilo: “Guardiola nghĩ về bóng đá mọi lúc, mọi nơi”

Chủ Nhật 03/10/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danilo tiết lộ Pep Guardiola luôn nghĩ về bóng đá và xem vợ mình như các cầu thủ sau giờ làm việc.

Danilo đã trải qua 2 mùa giải tại Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola trước khi gia nhập Juventus. Cầu thủ 30 tuổi này từng trải qua thành công dưới thời các HLV nổi tiếng khác như Zinedine Zidane và Massimiliano Allegri.

Danilo Guardiola
Danilo từng có 2 năm hợp tác cùng Guardiola

Nhưng ấn tượng từ Danilo với Guardiola vẫn là rất lớn. Hậu vệ người Brazil nói với tờ Repubblica về thầy cũ của mình: “Tôi đã gặp may khi từng hợp tác với các HLV khác biệt. Họ đều là những người chiến thắng.”

“Tôi đã cố gắng học hỏi từ mọi người. Với Guardiola, tôi đã thay đổi cách nhìn nhận mọi thứ dù tôi không thi đấu nhiều vì chấn thương. Đúng là không dễ để có được mối quan hệ tốt với ông ấy.”

“Guardiola không khi nào thoải mái, lúc nào cũng nghĩ về bóng đá. Tôi nghĩ khi ở nhà, vào buổi tối, ông ấy có lẽ cũng sắp xếp vợ mình như một cầu thủ trên sân cỏ!”

pep Guardiola
Hậu vệ Juventus ấn tượng với thầy cũ

Danilo được mua về Man City để củng cố hàng thủ của đội bóng dưới thời Guardiola. Tuy nhiên, trong 2 năm tại sân Etihad, cựu cầu thủ của Real Madrid đã phải vật lộn với chấn thương và không ra sân được nhiều như dự kiến.

Dù vậy, trước khi ra đi, Danilo cũng đã có 5 danh hiệu cùng Man City bao gồm 2 Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn. Vào hè năm 2019, cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Juventus với giá 37 triệu euro.

Tới nay, Danilo cùng Juve giành 3 danh hiệu tại Serie A, Coppa Italia và Siêu cúp Italia. Anh đã có tổng cộng 84 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đó tới nay, ghi được 3 bàn thắng.

Trong khi đó, thầy cũ Guardiola của anh chuẩn bị cùng Man City có đại chiến với Liverpool ở Premier League. Nửa xanh thành Manchester đã chuẩn bị không tốt cho cuộc đấu ở Anfield tối chủ nhật khi thua PSG 0-2 tại Champions League hồi giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X