Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola kêu gọi Man City thể hiện đẳng cấp trước Watford

Thứ Ba 02/01/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không quá lo lắng về Manchester City bất chấp cơn bão chấn thương đang hoành hành.


Cách đây 2 hôm, Man City đã có lần đầu tiên kể từ tháng 8 không thể giành chiến thắng khi bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 trên sân khách. Qua đó, thầy trò Pep Guardiola đã bị ngắt mạch 18 chiến thắng liên tiếp, mất cơ hội lập kỷ lục mới trong khuôn khổ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Chưa hết, những trụ cột của Man City là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne cũng đều dính chấn thương không hề nhẹ. Họ cùng Vincent Kompany, Benjamin Mendy, Phil Foden, đều không thể thi đấu trước Watford vòng 22 Premier League.

Guardiola keu goi Man City the hien dang cap truoc Watford hinh anh
Guardiola vẫn rất tự tin vào sức mạnh của Man City

Tuy nhiên, với phong độ tuyệt vời từ đầu mùa, Man City vẫn tạo ra khoảng cách lên tới 14 điểm so với phần còn lại và HLV Guardiola tin rằng các học trò của ông đủ khả năng để tìm lại mạch thắng trước Watford rạng sáng mai (2/1). “Những phẩm chất vẫn còn đó, bạn không thể phủ nhận công sức và thành quả chúng tôi đã có đầu mùa này”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Phẩm chất là những gì bạn phải chứng minh hàng ngày. Một CLB lớn phải quên ngay lập tức những kết quả bất lợi và chỉ nghĩ tới những trận đấu kế tiếp. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng phát huy ở nơi đây.”

Đứt dây chằng đầu gối, sao Man City nguy cơ mất cả World Cup
Đội chủ sân Etihad chính thức xác nhận chấn thương nghiêm trọng của tiền đạo Gabriel Jesus trong trận hòa trước Crystal Palace.

Man City đang có lợi thế lớn để giành chức vô địch Premier League mùa này trong khi vẫn còn chinh chiến tại 3 đấu trường cúp. Dù vậy, Guardiola kêu gọi các học trò đừng quá chủ quan, hãy giải quyết từng trận một. “Chúng tôi đang có vị trí tốt, nhưng tôi đã nói nhiều lần với các cầu thủ rằng chưa vội nghĩ đến những danh hiệu.”

“Tập trung vào trận đấu tiếp theo là điều cần thiết và đó là những gì chúng tôi phải làm trước Watford. Nếu nhìn xa hơn, bạn sẽ mất tập trung vào những gì phải làm trong ngày hôm nay, và đó sẽ là một sai lầm lớn. Chúng tôi chỉ cần chú ý tới những gì mình đang đối mặt, khắc phục những sai lầm trước Crystal Palace và tiếp tục đi lên. Và tới cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X