Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gặp mặt lãnh đạo để bàn về tương lai Man City

Thứ Ba 23/05/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola sẽ sớm gặp mặt các quan chức cấp cao của Man City để đưa ra kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và xa hơn.


Như đã biết, một vụ đánh bom liều chết đã diễn ra tại nhà thi đấu Manchester vào cuối buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Ariana Grande tối thứ 2 vừa qua (22/5) theo giờ địa phương khiến 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương. Theo những tin tức từ báo chí Anh, buổi biểu diễn hôm đó có cả sự góp mặt của vợ và hai con gái của HLV Guardiola.

Guardiola gap mat lanh dao de ban ve tuong lai Man City hinh anh
HLV Guardiola chuẩn bị gặp lãnh đạo Man City

Thật may là sau cùng tất cả người thân của chiến lược gia người Tây Ban Nha đều đã an toàn rời nhà thi đấu cũng như người thân của một số thành viên Man City khác góp mặt trong buổi hòa nhạc. Đó là thông tin vô cùng quý giá với HLV Guardiola
trước khi ông bay tới Abu Dhabi trong một cuộc họp tổng kết mùa giải với giới chóp bu của Nửa xanh thành Manchester.

Dự kiến trong ngày hôm nay (23/5), Guardiola đã rời khỏi thành Manchester và sẽ sớm có cuộc gặp với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và các nhân vật cấp cao khác của Man City tại Abu Dhabi. Dự kiến, chiến lược gia 46 tuổi sẽ trình bày về mùa giải đầu tiên của mình tại sân Etihad cũng như kế hoạch cho một cuộc đại phẫu đội hình dự kiến sẽ diễn ra mùa hè này. Không như kỳ vọng, mùa 2016/17 vừa qua ông đã không thể cùng Man City có bất cứ danh hiệu nào và chỉ cán đích thứ 3 tại Premier League.

Sau khi nếm mùi trắng tay, Guardiola hẹn Conte mùa tới
Mùa giải đầu tiên của HLV Pep Guardiola đã diễn ra không như mong đợi. Man City đã chính thức trắng tay trên mọi đấu trường.

Thực tế vào hè năm ngoái, HLV Guardiola cũng đã được cấp một số tiền lớn lên tới 180 triệu bảng để mua về những John Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Claudio Bravo hay Nolito... Tuy nhiên, ngoài việc những cái tên trên chưa thể thích nghi hoàn toàn với lối chơi của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich, vẫn còn nhiều lỗ hổng về nhân sự tại Man City đặc biệt là hàng thủ.

Không một hậu vệ cánh nào của The Citizens từ Bakary Sagna, Alex Kolarov, Gael Clichy cho tới Pablo Zabaleta để lại ấn tượng với Guardiola. Và khi mà 2 cái tên cuối cùng chắc chắn sẽ nói lời chia tay hè này, ông sẽ phải đầu tư lớn để mang về cặp cánh mới cho Man City. Được biết, những Benjamin Mendy, Djibril Sidibe (Monaco), Danny Rose, Kyle Walker (Tottenham) hay Hector Bellerin (Arsenal)… đang nằm trong tầm ngắm của Guardiola dù cái giá của họ là không hề rẻ.

Ở tuyến giữa, việc những Fernandinho hay Yaya Toure đã lần lượt 32 và 34 tuổi cũng khiến Guardiola phải suy nghĩ. Nhiều khả năng ông sẽ yêu cầu lãnh đạo Man City chi đậm mua về những Thiago Alcantara (Bayern), Toni Kroos (Real Madrid), Sergio Busquets (Barca) hay Tiemoue Bakayoko (Monaco)…


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X