Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola trảm tiếp một công thần Man City

Thứ Hai 15/08/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola quyết định gạt tiền vệ Yaya Toure khỏi danh sách đăng kí của Man City trong trận gặp Steaua Bucharest (Rumani) tại lượt đi vòng play-off Champions League 2016/17.

Ở trận lượt đi vòng play-off Champions League vào ngày 17/8 tới trên sân của Steaua Bucharest, tiền vệ Yaya Toure đã không được HLV Pep Guardiola đưa vào danh sách thi đấu dù không gặp chấn thương hay thẻ phạt nào. Phía Man City cũng xác nhận điều này.
HLV Pep Guardiola tram tiep mot cong than Man City hinh anh
 


Đây là trận thứ 2 liên tiếp Guardiola loại Yaya Toure khỏi thành phần đăng kí. Trước đó, ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng không điền tên tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà vào danh sách đăng kí cho trận gặp Sunderland (thắng 2-1).

Việc 2 trận liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu dù không chấn thương dấy lên những đồn đoán rằng Yaya Toure không nằm trong kế  hoạch của Pep và sắp phải cuốn gói khỏi Etihad. Sau trận thắng Sunderland, khi được hỏi về việc loại Yaya Toure, Pep Guardiola đã không trả lời trực tiếp lý do ông loại cầu thủ này mà chỉ nói vòng vo.

Pep Guardiola được cho không bao giờ thích lối đá giàu thể lực của Yaya Toure từ lúc cả hai còn làm việc chung ở Barca và chính ông đã đẩy tiền vệ này đến Man City.

Toure là trường hợp thứ 2 tại Man City không chiếm được thiện cảm của Guardiola, trước đó là thủ thành Joe Hart. Chàng thủ môn số 1 của ĐT Anh đã phải ngồi dự bị ở trận thắng Sunderland vì Guardiola thích người gác đền có khả năng sử dụng chân linh hoạt.

Ngoài Toure, một vài cầu thủ khác cũng đang phải tìm bến đỗ mới trước khi TTCN Hè 2016 khép lại là Jason Denayer, Eliaquim Mangala, Samir Nasri và Wilfried Bony.

Danh sách 21 cầu thủ Man City đến Romania: Joe Hart, Caballero, Gunn, Sagna, Zabaleta, Otamendi, Stones, Adarabioyo, Kolarov, Clichy, Angelino, Fernando, Fernandinho, Delph, Nolito, Silva, Navas, De Bruyne, Sterling, Iheanacho, Aguero.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X