Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Fernandinho là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới”

Chủ Nhật 05/11/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola cho rằng học trò Fernandinho tại Man City là 1 trong 3 tiền vệ hay nhất thế giới vào lúc này.


Trong mùa giải thứ 2 của Pep Guardiola, Man City đang có thành tích đầy ấn tượng trên mọi đấu trường. Tại Premier League, họ dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn phần còn lại trong khi đã vượt qua vòng bảng Champions League sớm trước 2 lượt trận. Tới lúc này, Man City đã có chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong thời công của Man City, các chân sút của họ tỏ ra khá nổi bật. Leroy Sane có phong độ cao nhất từ lúc gia nhập, Raheem Sterling có bàn thứ 10 trên mọi mặt trận trong khi Sergio Aguero mới trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà Etihad, HLV Guardiola đã dành thời gian để ca ngợi Fernandinho - người hùng thầm lặng trong suốt thời gian qua.

Guardiola Fernandinho la mot trong nhung tien ve hay nhat the gioi hinh anh
Guardiola tin Fernandinho có đẳng cấp rất cao

Chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, Fernandinho với khả năng đánh chặn tuyệt vời đã góp công lớn giúp những chân chuyền Kevin De Bruyne và David Silva thoải mái dâng cao. Ở Barcelona và Bayern Munich, Guardiola đã được làm việc cùng những mẫu cầu thủ lùi sâu xuất chúng như Sergio Busquets hay Xabi Alonso và giờ ông cảm thấy rất hài lòng với học trò người Brazil.

“Tôi nghĩ rằng Fernandinho vào lúc này là 1 trong 3 tiền vệ hay nhất, xuất sắc nhất trên thế giới”, ông nói. “Cũng như các hậu vệ John Stones và Nico Otamendi, Fernandinho đã đạt tới một đẳng cấp khác với tinh thần cao độ của mình. Anh ấy đóng góp rất nhiều cho Man City cả khi có bóng và không có bóng, rất nhiều điều cần thiết.”

“Mùa trước, Fernandinho đã chơi rất nhiều trận và không hề phàn nàn. Anh ấy luôn nỗ lực hoàn thiện mình, suy nghĩ về những gì đã làm và cách để cải thiện hơn. Khi bạn có những cầu thủ trong đội với tinh thần đó, bạn có thể mơ tới những chiến thắng.”

Tối nay lúc 21h15, Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đối thủ của thầy trò HLV Guardiola hiện xếp thứ 5 trên BXH với khoảng cách 9 điểm kém hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X