Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola đưa ra một cảnh báo về Aguero

Thứ Hai 23/11/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã cảnh báo rằng Manchester City phải cẩn thận khi tìm cách đưa Sergio Aguero trở lại đội 1 sau chấn thương.

Aguero chưa sung sức

Man City đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải Premier League từ hơn một thập kỷ qua. Họ mới thất bại 0-2 trước Tottenham vào hôm thứ 7 và dậm chân ở vị trí thuộc nửa sau BXH.

HLV Pep Guardiola đưa ra một cảnh báo về Aguero hình ảnh
Guardiola sử dụng Aguero một cách thận trọng

Đó là ngày Sergio Aguero không được sử dụng, nối dài chuỗi trận vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Rộng hơn, chân sút người Argentina chỉ ra sân 3 lần trong 5 tháng qua cũng vì lý do chấn thương.

HLV Pep Guardiola nói rằng Man City phải cẩn trọng khi sử dụng Aguero: “Tôi sẽ không nói rằng Man City không cần Sergio Aguero. Chúng tôi cần cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã 32 tuổi và dưỡng thương trong 5 tháng với một chấn thương nghiêm trọng.”

“Aguero khi trở lại chỉ chơi vài trận rồi lại dính chấn thương. Đội bóng và tôi đều muốn cậu ấy lành lặn vì tôi biết cậu ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi và những gì cậu ấy đã làm được ở Premier League.”

“Nhưng trường hợp này đòi hỏi sự thận trọng, để không bị tái chấn thương một lần nữa. Aguero trở lại cần thời điểm thích hợp. Hy vọng rằng nó sẽ đến sớm và cậu ấy có thể chơi đều đặn.”

Ngoài ra, Guardiola cho rằng các HLV như ông không thể vận hành yếu tố chiến thuật và nhân sự vì lịch thi đấu dày đặc. Ông nói thêm: “Điều đó là không thể trong bối cảnh này.”

“Nhưng mọi CLB đều giống nhau nên tôi không nói rằng chúng tôi đang gặp lợi thế hay bất lợi. Nhưng không thể, không có thời gian.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X