Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đính chính vụ “đá đểu” Tottenham

Thứ Bảy 14/10/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đã tự bào chữa cho mình sau khi đồng nghiệp Mauricio Pochettino tố cáo ông có lời lẽ thiếu tôn trọng Tottenham.


Khi đánh giá súc mạnh của các đối thủ, Pep Guardiola từng nhận định Chelsea và Man United sẽ cạnh tranh chức vô địch với họ bên cạnh một đội ông gọi là “đội bóng Harry Kane”. Đúng là Kane đang có đóng góp rất lớn cho Tottenham với 6 bàn sau 7 trận đầu tiên và mới giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9 song người thầy Mauricio Pochettino của anh lại không đồng tình với Guardiola về cách dùng từ nói trên.

Trong một phát biểu mới đây, Pochettino khẳng định những lời lẽ của Guardiola là thiếu tôn trọng người khác và nó chẳng ảnh hưởng gì tới Tottenham. Về phần nhà cầm quân Tây Ban Nha, ông không giấu được sự thất vọng trước phản ứng của đồng nghiệp bên phía Man City.

Guardiola dinh chinh vu da deu Tottenham hinh anh
Guardiola phủ nhận chuyện thiếu tôn trọng Spurs

“Tôi không tôn trọng ư?”, HLV Guardiola nói trước khi nhìn xuống dưới và lắc đầu. “Tôi biết Pochettino sau những lần gặp nhau và nói chuyện với ông ấy. Có thể tiếng Anh của tôi không tốt lắm nhưng tôi chưa bao giờ tỏ ra không tôn trọng đồng nghiệp của mình trong một cuộc họp báo. Khi tôi nói “đội bóng Harry Kane” là bởi anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng, tôi biết rất rõ rằng Tottenham không phải chỉ có Kane.”

Mùa trước, Guardiola đã thường xuyên nói về sự ngưỡng mộ của mình đối với phong độ của Tottenham dưới thời Pochettino. CLB Bắc London chính là những người khiến ông nhận thất bại đầu tiên tại Premier League trước khi cầm hòa 2-2 tại sân Etihad.

Pochettino cay cú nói về Pep Guardiola
HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận sau khi Pep Guardiola không xin lỗi khi gọi Tottenham là đội “Harry Kane”.

“Tôi nghĩ mùa giải trước người đánh giá cao Tottenham nhất là tôi”, HLV Guardiola nói thêm. “Tôi luôn ghi nhớ đó là một trong những đội đáng gờm nhất. Vì vậy, tôi thực sự thất vọng nếu Pochettino nói rằng tôi không bao giờ tôn trọng các đồng nghiệp. Tôi tôn trọng những gì Tottenham đã làm trong 2, 3 năm qua. Rất nhiều ấn tượng với cách họ chơi bóng tại Premier League, luôn luôn là lối chơi tấn công.”

“Tôi dành cho Tottenham rất nhiều sự tin tưởng. Bạn có thể không tin, nhưng họ luôn là một đối thủ đáng gờm. Mùa trước, họ còn xếp trên chúng tôi tại Premier League, tức là không hề tầm thường. Tôi sẽ còn nói chuyện nhiều lần với Pochettino, nếu ông ấy tin những gì tôi nói.”

Tối nay, cả Man City và Tottenham sẽ đều ra sân vào lúc 21h tại vòng 8 Premier League. Trên BXH lúc này, trong khi đội bóng của Guardiola dẫn đầu với 19 điểm sau 7 trận đầu thì đoàn quân của Pochettino xếp thứ 3 với 5 điểm kém hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X