Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola đích thân lên tiếng về tương lai thủ môn Hart

Thứ Sáu 12/08/2016 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù lên tiếng ca ngợi tài năng của Joe Hart song HLV Pep Guardiola cũng không khẳng định anh sẽ là thủ môn số 1 của Man City trong mùa giải mới.


Thủ môn Joe Hart được đào tạo tại CLB Shrewsbury Town và sớm chuyển tới Man City khi mới 19 tuổi. Sau một quãng thời gian chơi cho Tranmere Rovers, Blackpool rồi Birmingham City, anh đã có nhiều tiến bộ và được gọi trở lại Man City mùa 2010/11 đồng thời được trao luôn suất đá chính. Từ đó tới nay, thực tế dù cũng có những trận đấu xuất sắc với những pha cứu thua đẳng cấp song nhìn chung phong độ của Hart là không ổn định.

HLV Guardiola dich than len tieng ve tuong lai thu mon Hart  hinh anh
Hart đứng trước nguy cơ rời khỏi Man City

Những sai lầm ngớ ngẩn vẫn luôn song hành cùng Hart dù nay anh đã bước qua tuổi 29 vốn được xem là tới độ chín của một thủ môn. Chẳng nói đâu xa, chính sự mất tập trung của anh chàng cao 1m96 đã khiến ĐT Anh phải chịu những bàn thua đáng tiếc trước xứ Wales và Iceland tại Euro 2016 vừa qua. Tương lai Hart
tại Man City đã trở thành đề tài nóng hổi được báo chí khai thác trước mùa giải mới.

Có tin HLV Pep Guardiola đang thuyết phục lãnh đạo Man City bán Hart để chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Guardiola lâu nay vốn ưu tiên những thủ môn có khả năng dùng chân để tham gia làm bóng ngay phần sân nhà và xét trên tiêu chí này, Ter Stegen ăn đứt Hart.

HLV Guardiola dich than len tieng ve tuong lai thu mon Hart  hinh anh 2
HLV Guardiola cũng không khẳng định sẽ dành chỗ cho anh

Trong một cuộc họp báo mới đây, khi bị các phóng viên gặng hỏi về trường hợp của Hart, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dù vẫn dành những lời lẽ khen ngợi cầu thủ này song tuyệt nhiên không khẳng định sẽ trao suất đá chính cho anh. “Tôi hài lòng với khả năng của Hart, thái độ của anh và những gì anh đã cống hiến cho CLB này”, Guardiola nói. “Chúng tôi sẽ quyết định vấn đề này bên trong đội bóng. Lúc này, anh ấy vẫn là một cầu thủ của chúng tôi.”

Phát biểu của Guardiola tiềm ẩn rất nhiều ý nghĩa sâu sa bao gồm cả việc trong tương lai có thể Joe Hart sẽ không còn là người của Man City. Không phải ngẫu nhiên mà cách đây vài ngày Ter Stegen cùng đại diện của mình đã gõ cửa phòng lãnh đạo Barca để tỏ rõ quan điểm hoặc là thủ môn số 1 của đội hoặc ra đi khi đang nhận được sự quan tâm từ Man City.

HLV Pep Guardiola muốn loại bỏ Joe Hart
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về Ter Stegen của Barca để thay thế cho thủ thành Joe Hart.

Gia Vi
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X