Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola rất thích một ngôi sao của Lyon?

Thứ Tư 09/09/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho cho biết Pep Guardiola thích Houssem Aouar trong bối cảnh sao trẻ này được quan tâm bởi Man City và Paris Saint-Germain.

Aouar được quan tâm

Houssem Aouar được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB lớn ở Premier League và châu Âu. Mùa vừa qua, khi Lyon lọt vào bán kết Champions League, vai trò của tiền vệ 22 tuổi là rất nổi bật.

Những Barcelona, PSG, Man City, Chelsea và Arsenal… đang theo sát động tĩnh của Aouar. Khi được hỏi về tương lai tuyển thủ Pháp cùng những sự chào mời đặc biệt là từ đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt, Juninho nói với RMC Sport:

HLV Guardiola rất thích ngôi sao Houssem Aouar của Lyon hình ảnh
Nhiều đội bóng quan tâm Houssem Aouar

“Tôi nghĩ rằng điều đó đã xảy ra trực tiếp giữa các đại diện. Chúng tôi không được liên hệ trực tiếp. Có lẽ Vincent Ponsot (tổng giám đốc Lyon) đã được Manchester City liên hệ, tôi không chắc.”

“Man City và PSG là hai đội bóng lớn, chiến đấu để giành chức vô địch Champions League hàng năm, họ có đủ năng lực cho điều đó và khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải mơ ước. Tôi không biết liệu Aouar có sẵn sàng thay đổi kế hoạch vì một đội bóng lớn của Ligue 1 như PSG hay không.”

“Đối với Man City, tất nhiên Guardiola thích cầu thủ này. Nhưng đó có phải là hồ sơ họ đang tìm kiếm lúc này không? Chúng tôi cũng không biết điều đó và chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.”

Khó tái ngộ người cũ

Umtiti
Lyon không đủ điều kiện tái ngộ Umtiti

Có tin Lyon tính đưa những người cũ Alexandre Lacazette và Samuel Umtiti lần lượt của Arsenal và Barcelona trở lại. Juninho nói về việc này: “Vào tháng 1, tôi đã gọi cho Alexandre Lacazette để trò chuyện một chút với cậu ấy khi đang gặp vấn đề ở Arsenal. Tôi tự nói với bản thân rằng tại sao chúng tôi không mượn cậu ấy trong 6 tháng.”

“Đó là cơ hội để cậu ấy tận hưởng bản thân, chơi nhiều trận đấu và ghi bàn trở lại. Sau đó, cậu ấy vẫn có thể quay trở lại Arsenal hoặc một nơi khác. Nhưng xét về mức đãi ngộ, chúng tôi không thể trả nổi cho những cầu thủ như Lacazette hay Umtiti.”

“Chúng tôi phải thành thật với người hâm mộ. Nhưng nếu có cầu thủ đang tìm kiếm một dự án khác, sẵn sàng hợp tác với một hợp đồng dài hạn, tôi sẽ liên hệ và đưa người đó về ngay lập tức.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X