Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồng nghiệp chỉ trích xấu tính, Guardiola có đáp trả tếu táo

Thứ Bảy 24/10/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói đùa rằng HLV Sergio Conceicao của Porto có thể nói đúng với cáo buộc ông là người “cực kỳ khó ưa”.

Guardiola bị phàn nàn

Man City đã có chiến thắng 3-1 trước Porto ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sau trận, HLV Sergio Conceicao của đội bóng Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với đồng nghiệp Pep Guardiola.

Bị đồng nghiệp chỉ trích xấu tính, Pep Guardiola có đáp trả hình ảnh
Guardiola và Conceicao có va chạm ngoài sân

Theo Conceicao, Guardiola có cách hành xử không đúng mực bên ngoài sân. Hai người họ đã có một vài lần lời qua tiếng lại trong trận. Trên sân, Man City có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng và được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi. Trung vệ Pepe của Porto may mắn tránh được thẻ đỏ vì thúc đầu gối vào Raheem Sterling trong một tình huống tranh cãi.

Trong một cuộc họp báo trước trận với West Ham, Guardiola nói: “Chúng tôi không muốn đối mặt với những điều khó chịu. Có lẽ Conceicao đã nói đúng. Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ vậy.”

“Tôi hài lòng với cách chúng tôi cư xử từ phút đầu tiên đến phút 90. Nhưng nếu đồng nghiệp của tôi tin vào những gì mình nghĩ, không sao cả, anh ấy đúng. Chúng ta đều thấy cả.”

Bênh vực Aguero

Bị đồng nghiệp chỉ trích xấu tính, Guardiola có đáp trả tếu táo hình ảnh 2
Aguero được ông thầy bảo vệ

Chỉ 5 tuần nữa thôi, Man City sẽ tới sân Porto ở trận lượt về vòng bảng Champions League. Ở trận thắng 3-1 vừa qua, Sergio Aguero là người mở tỷ số cho họ, bỏ qua những lùm xùm vô lễ với trợ lý trọng tài Sian Massey-Ellis.

Guardiola bảo vệ cầu thủ của mình và nói rằng không có ác ý trong hành động này dù nhận về những lời chỉ trích. Ông nói: “Mọi người nhìn từ bên ngoài để đánh giá, trong khi tôi biết ý định của Aguero.”

“Đó là tình huống đặt tay theo cách bình thường như cậu ấy nhiều lần với tôi, trong hoặc ngoài sân cỏ hoặc khi tôi ôm cậu ấy, khi thay người. Đôi khi, cậu ấy chạm vào trọng tài hoặc đối thủ. Tôi nghĩ đó là điều bình thường bởi tôi biết rõ cậu ấy.”

“Aguero là một ngôi sao lớn trên thế giới nhưng cậu ấy khiêm tốn, là người tốt nhất mà tôi từng gặp. Điều quan trọng là chủ ý của cậu ấy và ở đây nó rất bình thường. Tôi đã không nói chuyện với Aguero về điều này nhưng tôi chắc chắn nếu trọng tài cảm thấy không vui, cậu ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X