Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai ở Man City

Thứ Ba 18/02/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn cho Juventus hay PSG.

Pep nói về tương lai


Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA, bên cạnh đó họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro. Họ có thể kháng cao, và Man xanh tuyên bố sẽ kháng cáo.
HLV Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

Pep nói về tương lai


Trong trường hợp không thể thay đổi tình hình, Man City có thể mất nhiều cầu thủ quan trọng. Thậm chí người ta còn đồn rằng HLV Pep Guardiola cũng có thể rời Etihad sớm hơn dự kiến. Juventus và PSG đang hy vọng sẽ có thể lôi kéo cựu HLV Barca rời sân Etihad ở Hè năm nay.

Ruud Gullit nói về Pep, huyền thoại bóng đá người Hà Lan cảm nhận được sự khao khát Champions League của Pep Guardiola và ông sẽ rời Man City ngay hè tới. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn cho Juventus hay PSG.

“Hãy chờ xem, dù chúng tôi tham dự bất kỳ giải đấu nào, tôi vẫn sẽ làm việc ở đây. Ngay cả khi họ đẩy chúng tôi xuống League Two, tôi vẫn sẽ ở lại Man City. Đây là thời gian để chúng tôi gắn bó với nhau. Tôi có một hợp đồng với CLB đến năm 2021 và tôn trọng điều đó”.

Hợp đồng của HLV Guardiola với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng hợp đồng cũng tồn tại một điều khoản đặc biệt cho phép chiến lược gia người Tây Ban Nha rời đội bóng ngay vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, với phát biểu của Pep ông sẽ tiếp tục làm việc ở Etihad. Ông thầy người Tây Ban Nha này khẳng định sẽ nỗ lực cùng Man xanh chinh phục thêm những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X