Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất trụ cột, Guardiola quay sang nịnh “hàng thải” Man City

Thứ Bảy 09/09/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương khiến HLV Pep Guardiola buộc phải cậy nhờ Eliaquim Mangala, người suýt bị ông đẩy khỏi Man City hè này.


Từ khi lên dẫn dắt Man City tới nay, HLV Pep Guardiola chưa từng đặt niềm tin trọn vẹn vào trung vệ Eliaquim Mangala. Mùa trước, Mangala bị đem cho Valencia mượn trong khi hè này anh cũng chỉ được ở lại sân Etihad sau khi họ không thể chiêu mộ Jonny Evans từ West Brom. Nhưng đời mấy ai biết được chữ ngờ, giờ đây Guardiola lại đang rất cần bản hợp đồng 32 triệu bảng năm 2014 của Man City thể hiện phong độ cao.

Mat tru cot, Guardiola quay sang ninh hang thai Man City hinh anh
Mangala có nhiệm vụ thay Kompany ở trận với Liverpool

Chả là cách đây vài ngày, Vincent Kompany đã dính chấn thương bắp chân khi lên chơi cho ĐT Bỉ và chắc chắn phải ngồi ngoài ở đại chiến với Liverpool lúc 18h30 tối nay. Từ chỗ rao bán Mangala, giờ đây HLV Guardiola buộc phải lên tiếng nhờ vả cầu thủ 26 tuổi.

“Mangala ở đây vì anh ấy sẵn sàng thi đấu và có một tinh thần lý tưởng khi ra sân. Tôi biết khả năng của anh ấy, đó là một trung vệ thực thụ. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Mangala một số chi tiết nhỏ trong quá trình tập luyện để anh hoàn thiện hơn”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với phóng viên. “Tôi đã nói chuyện với Mangala với nội dung: Anh là một phần của đội bóng, anh cần phải lấy được sự tín nhiệm của tôi khi thi đấu và sau đó sẽ có quyết định được đưa ra.”

Đây! Lý do Man City không thể mua Evans
Theo Daily Mirror, sở dĩ Man City không mua được trung vệ Jonny Evans từ West Brom là do Eliaquim Mangala không chịu ra đi.

Trong khi đã chi rất đậm để mang về những hậu vệ cánh như Benjamin Mendy, Kyle Walker và Danilo, Man City lại không thể có thêm một trung vệ chưa kể không thành công trong thương vụ mua Alexis Sanchez. “Chúng tôi muốn có thêm người nhưng lại không thể. Đôi khi, những chuyện như vậy vẫn xảy ra”, HLV Guardiola nói. “Jonny Evans là một giải pháp nhưng đồng nghiệp Tony Pulis (HLV West Brom) lại đưa ra mức giá chúng tôi không thể đáp ứng.”

“Chúng tôi muốn chi thêm tiền mua sắm nhưng không quá nhiều. Nếu Mangala ra đi vào phút cuối của kỳ chuyển nhượng, chúng tôi sẽ mua thêm một trung vệ. Nhưng giờ anh ấy đã ở lại và việc đó không còn nhiều ý nghĩa. Lãnh đạo CLB đã có nỗ lực rất lớn trên thị trường chuyển nhượng và tôi không có gì phàn nàn về những việc họ đã làm.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X