Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ấn định ngày đăng quang Premier League cho Man City

Chủ Nhật 21/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Pep Guardiola muốn có thêm 10 chiến thắng nữa để Man City chắc chắn giành chức vô địch Premier League.


Sau thất bại 3-4 trước Liverpool, Man City đã thể hiện sự vùng lên tuyệt vời bằng chiến thắng 3-1 trước Newcastle United tại vòng 24 Premier League. Cú hat-trick của Sergio Aguero đã giúp đội bóng của Pep Guardiola tái lập khoảng cách 12 điểm so với đội xếp thứ 2 Manchester United, những người giành chiến thắng 1-0 trước Burnley trước đó ít giờ.

Sau chiến thắng Newcastle, HLV Guardiola khẳng định Man City của ông cần thêm 30 điểm từ 14 trận đấu còn lại của Premier League để đảm bảo giành chức vô địch Premier League mùa này. “Sau thất bại giống như trước Liverpool, chắc chắn sẽ có những nghi ngờ về các bạn đứng lên. Điều gì sẽ xảy ra nếu đội bóng ra sân 2 trận liên tiếp mà không chiến thắng”, nhà cầm quân Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo.

Guardiola an dinh ngay dang quang Premier League cho Man City hinh anh
HLV Guardiola tự tin Man City vô địch sau 10 vòng nữa

“Đó là lý do tại sao nó (thắng 3-1 Newcastle) lại quan trọng đến vậy. Giờ đây, chúng tôi cần 10 chiến thắng theo như tính toán để trở thành những nhà vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu một.”

Aguero là người hùng của Man City với cú hat-trick vào lưới Newcastle. Anh nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League mùa này lên con số 16 chỉ sau 19 lần ra sân. Khi mà mục tiêu Alexis Sanchez trên đường tới Man United, HLV Guardiola vẫn rất vui mừng với Aguero và cả Gabriel Jesus, người sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối vào tháng tới.

Man City 3-1 Newcastle (KT): Aguero lập hattrick, Man xanh tái lập khoảng cách 12 điểm với Man đỏ
Trực tiếp Man City vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Manchester City vs...

“Chúng tôi sẽ không mua thêm tiền đạo”, cựu thuyền trưởng Barcelona nói thêm. “Chúng tôi có Aguero và 2 hoặc 3 tuần nữa, Jesus sẽ trở lại. Chúng tôi rất hạnh phúc với cậu ấy. Trước khi có bàn thắng đầu tiên, cậu ấy đã không chạm bóng. Đó là món quà của cậu ấy, không thể tìm ra thêm từ ngữ để mô tả về màn trình diễn vừa qua.”

Trên BXH lúc này, ngoài việc hơn đội đứng thứ 2 M.U 12 điểm (65 so với 53), Man City còn vượt trội về hiệu số bàn thắng – bại sau vòng 24 Premier League (+52 so với +33). Vì thế, nếu như đoàn quân của Guardiola giành thêm 30 điểm trong 10 vòng tới, ngay cả khi người hàng xóm cũng toàn thắng 10 trận, cơ hội đăng quang của họ vẫn là rất rõ ràng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Newcastle:


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X