Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter từ chối nói về Ronaldo giữa bão tin đồn

Thứ Tư 05/10/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Chelsea quan tâm tới Ronaldo được nhắc tới nhiều thời gian qua, nhưng HLV Graham Potter của The Blues từ chối nhắc về tin đồn này.

HLV Potter nói gì khi Chelsea được đồn mua Ronaldo?

Theo thông tin từ The Athletic, Ronaldo đã được HLV Erik ten Hag "bật đèn xanh" rời MU vào 1/2023. Thời điểm đó, tiền đạo này có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào và Man Utd sẽ không ngăn cản nếu Cr7 tìm được bến đỗ phù hợp.

Một trong những đội bóng được đồn đoán sẽ "giải cứu" Ronaldo, bất ngờ thay, là Chelsea. Đội bóng thành London vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng cho hàng công. Hiện HLV Potter chỉ có hai lựa chọn là Aubameyang và Broja. Với một đội bóng như Chelsea, HLV Graham Potter muốn nhiều hơn.

Tuy vậy, chiến lược gia này phủ nhận hoàn toàn những thông tin liên quan tới Ronaldo lúc này. Chia sẻ trước trận gặp AC Milan ở Champions League, HLV người Anh cho biết: "Chúng tôi có thể giành cả ngày để nói về những câu hỏi dạng này (Chelsea có mua Ronaldo hay không) nhưng tôi sẽ không nói gì về chuyện này hết.

HLV Graham Potter từ chối nói về Ronaldo giữa bão tin đồn 1
HLV Graham Potter không muốn nhắc tới Ronaldo

Tôi sẽ không nói điều gì về những cầu thủ không phải của mình. Tôi đã nhắc điều này rất nhiều, kể từ thời điểm còn làm việc ở Brighton. Tôi sẽ trả lời mọi cầu hỏi về cầu thủ nào đó, chừng nào cậu ấy gia nhập CLB tôi dẫn dắt."

Được biết, hè vừa rồi, Chelsea cũng là một trong số những đội bóng muốn chiêu mộ Ronaldo. Chủ tịch Todd Boehly hứng thú với viễn cảnh chân sút người Bồ gia nhập đội bóng của mình nhưng HLV Tuchel lại không ủng hộ quyết định này. Lúc này, Tuchel đã bị sa thải và cơ hội để Ronaldo tới Stamford Bridge bỗng trở nên rộng mở.

Trước khi thông tin Ronaldo có thể rời MU đầu năm sau xuất hiện, Chelsea đã chốt hạ được bản hợp đồng với Nkunku từ RB Leipzig. Chân sút người Pháp sẽ gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè 2023. Như vậy, khả năng Chelsea chiêu mộ Ronaldo để "chờ" ngày Nkunku chính thức cập bến Stamford Bridge là hoàn toàn dễ hiểu.

Xuất hiện đội bóng giải cứu Cristiano Ronaldo vào tháng 1Xuất hiện đội bóng giải cứu Cristiano Ronaldo vào tháng 1
Cristiano Ronaldo không còn bất kỳ tâm trí nào về việc ở lại MU, và đang liên hệ để chuyển sang Chelsea vào tháng Giêng tới.
Chelsea tính gây sốc với Gabriel MartinelliChelsea tính gây sốc với Gabriel Martinelli
Gabriel Martinelli đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và ngôi sao người Brazil vừa trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea. 
Chelsea đón tin cực vui trước trận gặp AC MilanChelsea đón tin cực vui trước trận gặp AC Milan
Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có được sự phục vụ của thủ thành số 1, Edouard Mendy ở trận tiếp AC Milan tại vòng bảng UEFA Champions League vào đêm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X