Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter từ chối dẫn dắt ĐT Thụy Điển

Thứ Năm 23/11/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên Chelsea và Brighton, Graham Potter đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thụy Điển để tập trung vào việc dẫn dắt CLB. 

Graham Potter được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel tại Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2022, ông ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Tuy nhiên, nhà cầm quân này đã bị sa thải chỉ 7 tháng sau thành tích không tốt của đội chủ sân Stamford Bridge.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải, Graham Potter được nhiều đội bóng quan tâm. HLV 48 tuổi này vừa trở thành ưu tiên hàng đầu của ĐT Thụy Điển, qua đó thay thế Janne Andersson, người không thể giúp ĐT Thụy Điển tham dự VCK Euro 2024. 

HLV Graham Potter tu choi dan dat dT Thuy dien

HLV Graham Potter từ chối dẫn dắt ĐT Thụy Điển

Nhưng tờ báo Thụy Điển Aftonbladet đưa tin rằng Graham Potter đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thụy Điển. Ông sẽ sớm trở lại cầm quân, nhưng cựu HLV Chelsea muốn làm việc ở cấp độ CLB thay vì đội tuyển quốc gia. 

Potter trước đó từng làm việc ở Thụy Điển khi dẫn dắt Ostersunds từ năm 2011 đến năm 2018. Sau một năm ở Swansea City, ông được Brighton đưa về để thay thế Chris Hughton. Potter bây giờ cũng là một trong những mục tiêu của MU nếu họ quyết định sa thải HLV Erik ten Hag.

Ten Hag đang gặp áp lực lớn tại Old Trafford khi MU thua 9 trận từ đầu mùa giải. Chiến thắng trước Fulham và Luton đã giảm bớt áp lực cho ông thầy người Hà Lan, nhưng nếu MU không chơi ổn định trong thời gian tới khả năng ông bị sa thải vẫn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X