Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter “trảm” Edouard Mendy

Thứ Ba 15/11/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Sportsmail, HLV Graham Potter không đánh giá cao khả năng của Edouard Mendy và sẵn sàng đẩy cầu thủ người Senegal rời Chelsea trong năm 2023.

Cách đây 2 năm, Chelsea chi 24 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh cùng đội bóng thành London vô địch Champions League. 

Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel bị sa thải, Edouard Mendy đã không còn là thủ môn số 1 của Chelsea. Anh mất vị trí vào tay Kepa. Khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương, ngôi sao 30 tuổi đã trở lại bắt chính. Tuy nhiên, phong độ gần đây của anh là không tốt.

Mendy dang choi khong tot o Chelsea

Mendy đang chơi không tốt ở Chelsea

Việc Mendy không chứng tỏ khả năng tốt nhất là một trong những lý do khiến Chelsea không thắng trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa. Họ cũng bị Man City loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Theo nguồn tin từ Sportsmail, HLV Graham Potter không đánh giá cao khả năng của Edouard Mendy và sẵn sàng đẩy cầu thủ người Senegal rời Chelsea trong năm 2023. Cụ thể, tân HLV của Chelsea muốn đưa về học trò cũ Robert Sanchez, người đang là thủ môn số 1 của Brighton. 

Khả năng Chelsea mua thành công Robert Sanchez vào tháng 1 năm 2023 là không cao, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ chờ đến Hè 2023 để thực hiện thương vụ này. Còn với Mendy, nếu rời Chelsea anh sẽ được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Hiện Mendy đã trở lại tập trung cùng ĐT Senegal tham dự World Cup 2022, anh vẫn là một trong những niềm hy vọng của bóng đá nước này ở giải đấu tại Qatar.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X