Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter cho rằng công nghệ VAR là không cần thiết

Thứ Bảy 18/02/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định ông chưa bao giờ ủng hộ quyết định áp dụng công nghệ VAR.

HLV Graham Potter phản đối công nghệ VAR

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Chelsea đã bị từ chối một quả penalty đầy tranh cãi trước West Ham. Tomas Soucek dùng tay cản bóng vô cùng rõ ràng nhưng trọng tài bỏ qua và VAR cũng đồng tình.

Graham Potter noi ve Jorginho va kha nang bi Chelsea sa thai
HLV Graham Potter phản đối công nghệ VAR

Trước trận đấu của Chelsea cuối tuần này, Potter nói: “Tôi không có vấn đề gì với VAR. Nhưng tôi không muốn có nó ngay từ đầu, bởi vì tôi là một người truyền thống lãng mạn. Nhưng tôi hiểu rằng chúng ta muốn tất cả mọi quyết định đều chính xác. Rồi tôi nghĩ: chúng ta thực sự muốn tất cả mọi quyết định đều chính xác không?  Bởi vì luôn có yếu tố sai lầm của con người xảy ra trong mỗi trận đấu, và nó khiến chúng ta bực bội. Đó là một phần của trận đấu.

Làm trọng tài VAR không dễ dàng. Chúng ta vẫn còn ở một giai đoạn sớm của việc trở thành một trọng tài VAR. Nó hoàn toàn khác so với việc ở trên sân cỏ, cảm nhận trận đấu. Vậy nên chắc chắn họ sẽ cải thiện hơn trong tương lai. Nhưng ngoài điều đó, tôi đã có đủ vấn đề để lo lắng ngoài VAR rồi”.

VAR đã trải qua một tuần giông bão ở Premier League với hàng loạt quyết định sai lầm. Và với việc mắc sai lầm không thể tha thứ ở trận hòa của Arsenal với Brentford, trọng tài Lee Mason đã bị Premier League sa thải.

Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ đối đầu với Southampton trên sân nhà. Một chiến thắng là điều cần thiết để Chelsea hy vọng được giải thoát khỏi vị trí thứ 10 đầy thảm họa ở mùa giải này.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #grahampotter #sportnews #tiktoknews #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X