Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trước Tottenham?

Thứ Hai 27/02/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Chelsea, ông Graham Potter đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước đội chủ nhà Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 

Trận derby thủ đô London chiều 26/2 đã chứng kiến thất bại tệ hại của các cầu thủ Chelsea trước đội bóng chủ nhà Tottenham. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 5 năm, The Blues trắng tay trước Spurs tại giải Ngoại hạng Anh.

Potter
HLV Graham Potter thất vọng với màn thể hiện của Chelsea trước Tottenham

 

Và sau trận đấu, HLV Graham Potter đã lên tiếng cho biết: "Tất nhiên là tôi thất vọng, rất thất vọng với kết quả này. Tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt. Trong 20 đến 30 phút đầu tiên Chelsea đã chơi tốt, kiểm soát tốt ở tuyến trên. Chúng tôi đã ép họ phải lùi về phần sân nhà và đã tung ra một số cú sút.

Tuy nhiên sang hiệp 2, Chelsea đã chơi tệ hơn. Trong một trận đấu chặt chẽ, bàn thắng đầu tiên thường rất quan trọng. Chúng tôi đã cố gắng dồn ép đối thủ trong hiệp hai nhưng đã không làm đủ khả năng để ghi bàn. Và rồi họ có bàn thắng thứ hai sau một tình huống cố định. 

Đây là một trận đấu khó khăn với Chelsea khi Tottenham đã thi đấu phòng ngự rất tốt với hàng thủ 5 người. Các cầu thủ Chelsea đang chiến đấu vì nhau, vì CLB. Họ muốn làm tốt hơn dù đang bị tổn thương.

Tôi có thể cảm nhận rằng họ rất mong muốn một kết quả khả quan hơn khi mà toàn đội đang ở trong một thời điểm thực sự khó khăn. Tôi đồng cảm với họ và nhiệm vụ của tôi sẽ là cố gắng hỗ trợ họ.

Người hâm mộ có quyền thất vọng, khó chịu và tức giận với kết quả. Tôi hoàn toàn không phàn nàn gì với họ".

Vị huấn luyện viên trưởng Chelsea cũng có những chia sẻ về chấn thương của Thiago Silva sau nỗ lực truy cản chân sút Harry Kane ở đầu trận đấu: "Hy vọng rằng nó không quá nghiêm trọng. Tôi chưa trao đổi với các bác sĩ để biết cụ thể tình hình của cậu ấy".

Phong độ thi đấu tệ hại với 5 trận liên tiếp không thắng tại Premier League khiến 'The Blues' tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 31 điểm sau 24 trận. Và ở vòng tới thầy trò Graham Potter được dự báo sẽ tiếp tục gặp những khó khăn khi phải tới làm khách trước Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X