Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter nói gì sau chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp của Chelsea?

Chủ Nhật 12/03/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Anh, Graham Potter đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 3-1 của The Blues ngay trên sân Leicester ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Với một phong độ thi đấu đang lên của mình, CLB Chelsea đã có được thắng lợi 3-1 đầy ấn tượng khi tới làm khách trên Sân vận động King Power của Leicester. 

Graham Potter
HLV Graham Potter hài lòng với chiến thắng của Chelsea tại King Power

Và chia sẻ sau trận, HLV Graham Potter đã bày tỏ sự hài lòng của mình về màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "Ba trận toàn thắng, mở đầu là màn trình diễn quyết tâm trước Leeds, rồi đến trận thắng trước Dortmund và trận thắng ngày hôm nay. Tôi thực sự ấn tượng với các cầu thủ bởi không dễ để làm được điều đó ở Premier League.

Tôi rất mừng cho họ. Toàn đội đã trải qua một tuần thi đấu rất tốt. Ở trận này, Leicester cũng đã có những cơ hội. Tôi nghĩ họ cũng đã cống hiến hết mình. Vì vậy đây là một trận đấu cân bằng và đẳng cấp của Chelsea cuối cùng đã giúp đội vượt lên dẫn trước.

Rõ ràng tinh thần của toàn đội đang lên, cùng với đó là tinh thần đoàn kết ngày càng lớn hơn. Đó là điều mà tôi thực sự rất thích. Mọi người đang hỗ trợ lẫn nhau, nỗ lực và luôn sẵn sàng để được ra sân.

Marc Cucurella đã vắng mặt trong một vài trận đấu và anh ấy đã vào sân trong trận đấu với Dortmund và một lần nữa trong ngày hôm nay với những màn trình diễn tuyệt vời. Đó là hình ảnh thu nhỏ của những gì chúng tôi đang cần trong đội bóng. 

Vì vậy, một lần nữa tôi vui mừng cho các cầu thủ Chelsea vì chúng tôi đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn. Tuần này là một tuần tích cực và bây giờ chúng tôi có thể mong chờ trận đấu với Everton vào cuối tuần tới và cố gắng kết thúc trước dịp FIFA Days với ba điểm nữa".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X