Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter nói gì khi bị CĐV Brighton la ó dữ dội?

Chủ Nhật 30/10/2022 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định ông không có gì phải xin lỗi Brighton sau khi bị các CĐV của đội bóng cũ la ó dữ dội tại sân Amex.

HLV Graham Potter nói gì khi bị CĐV Brighton la ó dữ dội?

HLV Graham Potter có dịp trở lại sân vận động Amex của Brighton lần đầu tiên kể từ khi rời đi để gia nhập Chelsea thay thế Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Anh đã bị la ó dữ dội ngay khi vừa bước ra khỏi đường hầm, tương tự là cựu cầu thủ Marc Cucurella.

potter
HLV Graham Potter nói gì khi bị CĐV Brighton la ó dữ dội?

Chelsea bị Brighton vùi dập với tỉ số 4-1. Tâm trạng phấn khởi khiến các CĐV đội chủ nhà thậm chí còn mỉa mai Potter rằng “ông sẽ bị sa thải vào sáng mai”.

Khi được hỏi về cách đối xử của các CĐV Brighton với mình, Potter nói: “Tôi không có gì để xin lỗi cả. Tôi đã làm được một công việc tốt ở câu lạc bộ và tôi rời đi khi đang ở một vị trí tốt. Nhưng mọi người được quyền đưa ra ý kiến của họ.

Đây là một phần của quá trình. Bạn cần phải chịu đựng và cảm nhận được nỗi đau để có thể phát triển và trở nên tốt hơn. Không có ai nói rằng chúng tôi đã hoàn thiện. Chúng tôi cần phải chịu đựng nỗi đau ngày hôm nay và học hỏi từ nó”.

Potter nắm quyền ở Brighton năm 2019 và đã tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đội bóng này. Ông giúp “Hải âu” cán đích ở vị trí cao nhất lịch sử Premier League là thứ 9 ở mùa giải năm ngoái.

Trận đấu tại Amex vừa qua là lần đầu tiên mà Brighton giành được chiến thắng trước Chelsea ở giải VĐQG Anh. Đây cũng là lần đầu tiên mà Brighton ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng vào lưới The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X