Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter nhận định bất ngờ về một cầu thủ của Chelsea

Thứ Tư 09/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Graham Potter khẳng định ngôi sao của The Blues, Robert Sanchez là cầu thủ đẳng cấp thế giới. 

Robert Sanchez đã trở thành thủ môn số 1 dưới thời Enzo Maresca, mặc dù đội bóng phía tây London đã chi 20,7 triệu bảng cho Filip Jorgensen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cựu ngôi sao của Chelsea, John Obi Mikel, hiện là chuyên gia bóng đá, đã cảnh báo vào tuần trước rằng Sanchez có thể ngăn câu lạc bộ cũ của anh giành chức vô địch Premier League.

HLV Graham Potter nhận định bất ngờ về một cầu thủ của Chelsea 1

HLV Graham Potter đánh giá cao thủ môn Robert Sanchez.

 

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Graham Potter lại có góc nhìn rất khác và ca ngợi cựu cầu thủ này, sau khi anh thực hiện một loạt pha cứu thua quan trọng trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest vào tuần trước. Potter nói với BBC:

“Những pha cứu thua của anh ấy trước Nottingham Forest là đẳng cấp thế giới. Anh ấy có sức mạnh, thể hình, sự nhanh nhẹn, tốc độ. Anh ấy có thể bắt bóng từ trên không một cách dễ dàng. Anh ấy vẫn là một thủ môn trẻ, vì vậy anh ấy vẫn đang cố gắng duy trì sự ổn định như những gì anh ấy đã làm, nhưng anh ấy có những kỹ năng của một thủ môn đẳng cấp thế giới. 

Tôi nghĩ đôi khi cần phải đơn giản hóa mọi thứ với anh ấy. Tôi nghĩ cấu trúc mà Enzo đưa vào cũng sẽ giúp ích cho anh ấy. Nhưng anh ấy có khả năng chuyền bóng tốt, có thể chuyền dài, có thể đe dọa hàng thủ đối phương, đó là một lợi thế thực sự vì ngay khi bạn làm được điều đó, cấu trúc phòng ngự của đối thủ sẽ thay đổi. Anh ấy có đầy đủ mọi tố chất để trở thành một thủ môn hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X