Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea

Thứ Sáu 03/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter xác nhận Ben Chilwell, Reece James, Raheem Sterling và Ruben Loftus-Cheek đã sẵn sàng cho trận đấu với Fulham. 

Trong thời gian vừa qua, Chelsea đối mặt với cuộc khủng hoảng về lực lượng khi rất nhiều những trụ cột của họ dính chấn thương. Việc The Blues đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh một phần cũng do HLV Graham Potter không có được đội hình tốt nhất.

Reece James san sang ra san truoc Fulham

Reece James sẵn sàng ra sân trước Fulham

Đêm nay, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Fulham trong trận đấu sớm ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nói về lực lượng của The Blues, cựu HLV Brighton cho biết: “Ben Chilwell, Reece James, Raheem Sterling và Ruben Loftus-Cheek đã trở lại đội hình. Tuy nhiên, vẫn còn một số cầu thủ chưa tập luyện trở lại”.

“Wesley Fofana vẫn tập riêng, cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy sắp trở lại thi đấu. Denis Zakaria, Christian Pulisic, Mateo Kovacic, N'Golo Kante và Armando Broja đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương, cần một khoảng thời gian nữa để họ trở lại”.

Bản hợp đồng cho mượn Joao Felix không thể thi đấu trước Fulham do án treo giò. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ trở lại cho chuyến làm khách của West Ham vào ngày 11/2. HLV Potter không chắc liệu bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez có đủ điều kiện thi đấu hay không, với các thủ tục giấy tờ vẫn cần phải hoàn thành.

Ông nói: “Chúng ta sẽ thấy. Chúng tôi phải hoàn thành thủ tục giấy tờ cho Enzo Fernandez. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Enzo là một chàng trai trẻ ấn tượng. Tiếng Tây Ban Nha của tôi không tốt và tiếng Anh của cậu ấy cũng không tốt, vì vậy chúng tôi cần một người phiên dịch, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X