Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter báo tin không vui về Kante

Thứ Bảy 24/12/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Bournemouth tại Stamford Bridge vào ngày 27/12 tới, nhà cầm quân Graham Potter đã đưa ra những thông tin không mấy tích cực liên quan tới tiền vệ người Pháp, N'Golo Kante.

Theo đó vị thuyền trưởng Chelsea đã xác nhận việc Kante sẽ không trở lại thi đấu cho The Blues, sớm nhất là cho đến cuối tháng Hai sau ca phẫu thuật gân kheo.

HLV Graham Potter báo tin không vui về Kante 1
Kante sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng 2

"Cậu ấy sẽ mất thêm một thời gian và có thể chỉ trở lại vào cuối tháng 2, đầu tháng 3. Đó là một ca phẫu thuật lớn vì vậy Kante sẽ phải mất ít nhất 4 tháng điều trị. BHL Chelsea sẽ cố gắng giúp Kante hồi phục và trở lại sân cỏ". 

Tương lai của Kante tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang được liên hệ với Barca, trong bối cảnh CLB này đang tìm kiếm người thay thế lão tướng Sergio Busquets sau mùa bóng năm nay.

Nói về vấn đề này, HLV Graham Potter chia sẻ thêm: "Tôi không có quyền chia sẻ về  hợp đồng của các cầu thủ. Đó là chuyện giữa họ và câu lạc bộ. Với tôi, đó là một chàng trai tuyệt vời. Về hợp đồng của anh ấy, tôi không có quyền bình luận".

Ngoài Kante, danh sách bệnh binh của CLB Chelsea lúc này còn có Armando Broja, Wesley Fofana, Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch nhân sự của họ ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X