Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool hoài nghi về chấn thương của Pogba

Thứ Hai 02/03/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Graeme Souness bày tỏ những nghi ngờ đối với Paul Pogba khi cầu thủ vắng mặt trong phần lớn mùa giải đã qua.

Trong chương trình bình luận mới đây của SkySport, cựu cầu thủ, HLV của Liverpool đã đặt ra những nghi ngờ về tình hình của chấn thương của Paul Pogba.

"Tôi rất hoài nghi với tình hình chấn thương của Pogba ở thời điểm hiện tại. Nếu không còn muốn chơi cho M.U, bạn sẽ làm thế nào khi rơi vào trường hợp đó?",cựu HLV Graeme Souness đặt ra câu hỏi.

HLV Graeme Souness hoài nghi về chấn thương của Pogba hình ảnh
Solskjaer và Pogba được cho là đã xảy ra mâu thuẫn

Trước đó, ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp chỉ thi đấu trong tổng số 8 trận đấu cho Manchester United ở tất cả các mặt trận. Đây quả là một con số khiêm tốn với một cầu thủ từng rất quan trọng với MU trước đây. Anh phải nghỉ thi đấu với lý do liên quan đến chấn thương mắt cá.

Thậm chí, vị HLV người Scotland còn so sánh trường hợp của Pogba với một cầu thủ khác là Andre Gomes, người cũng phải chịu chấn thương gãy chân thời gian qua. Thế nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ mất có 3 tháng để hồi phục và thi đấu trở lại.

Cựu HLV Graeme Souness nói: "Chúng ta có thể thấy cách Gomes thi đấu ở trận gặp M.U hôm nay. Cậu ấy từng dính chấn thương mắt cá chân khủng khiếp nhưng cách cậu ấy chơi bóng khiến tôi khá bất ngờ. Có lẽ, MU cần học hỏi Everton. Họ đã giúp Gomes hoàn toàn bình phục chỉ sau một thời gian ngắn".

Sự vắng mặt của Pogba được cho là hậu quả của việc cầu thủ người Pháp đã có những vấn đề bên ngoài sân cỏ với BHL của Manchester United, đặc biệt là HLV Ole Solsjkaer. Mặc dù vậy, tầm quan trọng của Pogba đang giảm bớt khi tân binh Bruno Fernandes của MU đang cho thấy sự hòa nhập tốt với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu cho MU.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X