Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gary O'Neil lên tiếng về tin đồn gia nhập Man United

Thứ Bảy 30/03/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gary O’Neil khẳng định tin đồn liên hệ ông với Man United hoàn toàn không đúng sự thật.

HLV Gary O'Neil lên tiếng về tin đồn gia nhập Man United

Tờ ESPN khẳng định Man United có ý định đàm phán chiêu mộ Gary O’Neil. Thuyền trưởng của Wolves đã được hỏi về tin đồn này. Ông khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Wolves, nhưng cũng cảm thấy hãnh diện vì được liên hệ với một đội bóng lớn.

Gary O'Neil
HLV Gary O'Neil lên tiếng về tin đồn gia nhập Man United

“Tôi không biết tin đồn này đến từ đâu. Khi tôi lớn lên, Liverpool và Manchester United luôn là những đội bóng mang đến cảm giác đặc biệt. Thật vinh dự khi được liên hệ, ngay cả khi không có sự thật nào trong đó.

Tôi hạnh phúc ở Wolves. Tôi là HLV trưởng ở đây. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình ở Wolves. Tôi chỉ mới được thông báo về liên hệ này bởi đội ngũ truyền thông để chuẩn bị cho những câu hỏi của các bạn”.

Wolves là một trong những ứng viên xuống hạng hàng đầu khi bước vào mùa giải này sau khi bán những cầu thủ tốt nhất trong đội để đáp ứng quy định tài chính. Tuy nhiên, “bầy sói” đã chơi cực hay kể từ khi Gary O’Neil lên nắm quyền vào mùa hè năm ngoái.

Hiện tại, Wolves đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Với việc tương lai của Erik ten Hag ở Man United không được đảm bảo, Gary O’Neil rõ ràng cũng là một ứng viên xứng đáng được cân nhắc. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 40 tuổi có lẽ sẽ không thay đổi câu lạc bộ trong tương lai gần.

Ten Hag nhiều khả năng sẽ giữ được ghế nếu như đem về tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, hy vọng đó vô cùng mong manh khi MU đang đứng ở vị trí thứ 6 với 9 điểm ít hơn Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X