Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate triệu tập Kobbie Mainoo vào tháng tới

Thứ Năm 08/02/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nhà báo Graeme Bailey, HLV Gareth Southgate triệu tập tiền vệ Kobbie Mainoo ở đợt tập trung đội tuyển vào tháng 3 tới.

Từ nay đến khi diễn ra VCK Euro 2024, tuyển Anh chỉ còn một đợt tập trung duy nhất vào tháng 3 tới. Đây sẽ là cơ hội để HLV Gareth Southgate lựa chọn một đội hình tốt nhất cho giải đấu ở Đức vào mùa Hè năm nay.

Theo nguồn tin từ nhà báo Graeme Bailey, HLV Gareth Southgate triệu tập tiền vệ Kobbie Mainoo ở đợt tập trung đội tuyển vào tháng 3 tới. Mainoo là một sự phát hiện đáng chú ý của MU mùa này. Anh được HLV Erik ten Hag trao cơ hội khi tuyến giữa của MU bị khủng hoảng, và sao trẻ này đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. 

HLV Gareth Southgate co the trieu tap Kobbie Mainoo vao thang toi

HLV Gareth Southgate có thể triệu tập Kobbie Mainoo vào tháng tới

Ngôi sao người Anh bắt đầu ghi dấu ấn ở trận gặp Everton và tiếp tục tỏa sáng kể từ đó. Dù chỉ mới 18 tuổi tuy nhiên Mainoo đã cho thấy được sự chững chạc trong lối chơi. Sao trẻ này có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp và phán đoán tốt.

Mainoo cũng vừa ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Wolves 4-3 trên sân khách. Southgate khá ấn tượng với màn trình diễn của Mainoo, và muốn trao cơ hội cho anh ở các trận giao hữu với Brazil và Bỉ diễn ra vào tháng 3.

Việc Liên đoàn bóng đá Ghana quan tâm đến tiền vệ của MU và muốn anh chơi cho ĐTQG nước này càng khiến Southgate sốt ruột, và muốn trao cơ hội cho Mainoo ngay lập tức. Trước đó cầu thủ 18 tuổi này từng khoác áo nhiều đội trẻ của Anh, nhưng anh cũng đủ điều kiện chơi cho tuyển Ghana.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X