Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate: “Nhiều cầu thủ không xứng đáng được gọi lên ĐT Anh”

Thứ Sáu 29/09/2017 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vòng đấu thứ 7 Premier League khép lại, các ĐT quốc gia sẽ triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Và HLV Gareth Southgate vẫn đang gặp khó vì những cầu thủ trong tay mình.


Theo đó, HLV Tam Sư cho rằng có một vài cầu thủ trong ĐT không xứng đáng có mặt ở đây. Tuy nhiên chiến lược gia 46 tuổi buộc phải triệu tập những nhân tố này, bởi ĐT Anh không còn quân mà đá, do những chấn thương liên tiếp của trụ cột. Cụ thể, Gareth Southgate đã gọi 26 cầu thủ, nhưng ông thừa nhận đã bỏ qua đến 12 người vì những chấn thương khác nhau.
 
“Thật bực bội, câu chuyện ở đây là chúng ta có hàng tá cầu thủ chấn thương. Không thể tin được. Nếu bạn muốn hỏi liệu tôi có hài lòng với danh sách của mình hay không, thì ‘Không, tôi không vừa ý một chút nào’. Hậu quả của đợt triệu tập này là có một số cái tên không nhất thiết sẽ được ra sân thi đấu. Tôi rất tiếc vì chúng ta đã bỏ lỡ một số lượng lớn cầu thủ vì những vấn đề về sức khỏe. Đó là Danny Rose, Lallana, Vardy, Welbeck, Chalobah, Barkley, Tom Heaton, Clyne và Drinkwater. Ngoài ra, tôi cũng không thể triệu tập Jack Wilshere và Luke Shaw vì cả 2 đều không được thi đấu quá nhiều ở CLB.”

Gareth Southgate Nhieu cau thu khong xung dang duoc goi len DT Anh hinh anh
HLV Gareth Southgate gặp khó vì chấn thương của quá nhiều trụ cột

Hiện nay, ĐT Anh đang tạm thời dẫn đầu bảng F sau 8 lượt trận, giành được 20 điểm, hơn đối thủ xếp thứ 2 Slovakia 5 điểm. Sau lượt trận vào cuối tuần này, các CLB sẽ nhường chỗ cho vòng loại World Cup. Trong đó, thầy trò Gareth Southgate sẽ đối đầu với Slovenia (6/10) và Lithuania (8/10).

Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Thủ môn (4): Joe Hart (West Ham), Fraser Forster (Southampton), Jack Butland (Stoke) Jordan Pickford (Everton).


Hậu vệ (10): Ryan Bertrand (Southampton), Aaron Cresswell (West Ham), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jones (Manchester United), Harry Maguire (Leicester), John Stones (Manchester City), Michael Keane (Everton), Chris Smailling (Manchester United), Kyle Walker (Manchester City), Kieran Trippier (Tottenham).


Tiền vệ (8): Eric Dier (Tottenham), Fabian Delph (Manchester City), Jake Livermore (West Brom), Jordan Henderson (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Dele Alli (Tottenham).


Tiền đạo (4): Marcus Rashford (Manchester United), Harry Kane (Tottenham), Jermain Defoe (Bournemouth), Daniel Sturridge (Liverpool).


ĐT Anh: HLV Gareth Southgate choáng váng vì TTCN
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang có chút bối rối khi hàng loạt tuyển thủ quốc gia chưa biết đi đâu về đâu mùa hè này. Số tuyển thủ này có thể lập được cả...
Nguyệt Anh – TTVN 
 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X