Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate tiết lộ lý do Maguire ngồi dự bị ở MU

Chủ Nhật 19/03/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã nói về việc trung vệ Harry Maguire phải ngồi dự bị trong màu áo MU. 

Cuối tháng 3 này, tuyển Anh sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Italia và Ukraine. HLV Gareth Southgate cũng đã công bố danh sách triệu tập cho 2 trận đấu trong tháng này. Trung vệ Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách mới nhất của Sư tử Anh. 

Trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1993 mặc dù đeo băng đội trưởng nhưng không có được vị trí đá chính. Anh phải ngồi dự bị cho Rafael Varane và Lisandro Martinez. Cầu thủ đã có 53 lần khoác áo đội tuyển Anh, chỉ chơi 95 phút trong 9 trận gần nhất của MU tại Premier League.

HLV Gareth Southgate

HLV Gareth Southgate nói về Harry Maguire

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã nói về việc trung vệ Harry Maguire phải ngồi dự bị trong màu áo MU. Ông nói: “Tôi biết tình hình của cậu ấy, khi trong đội hình của MU đã có 2 nhà vô địch World Cup, cậu ấy sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn”.

“Tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của Maguire ở MU, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rất cố gắng khi có cơ hội ra sân. Cậu ấy đã chơi tốt ở Qatar. Màn trình diễn của cậu ấy thật đặc biệt. Maguire đã gặp rất nhiều áp lực khi bước vào giải đấu, nhưng cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi tại giải đấu này”.

MU sẽ có trận tiếp Fulham ở sân Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Maguire nhiều khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X