Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh quyết tâm giành vé vào bán kết UEFA Nations League

Thứ Bảy 17/11/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu chiến thắng được HLV Gareth Southgate đề ra cho các học trò trước màn tiếp đón Croatia trên sân nhà Wembley để khép lại một năm 2018 thành công.

Kết quả bất ngờ Croatia 3-2 Tây Ban Nha khiến cục diện bảng đấu trở nên phức tạp một cách thú vị. Theo đó, cả Croatia và Tây Ban Nha cũng như cả đội tuyển Anh đều còn nguyên cơ hội giành ngôi nhất bảng và đồng nghĩa với tấm vé lọt vào vòng bán kết UEFA Nations League được tổ chức vào hè 2019.

HLV Gareth Southgate phát biểu trận Anh vs Croatia hình ảnh
Bảng đấu UEFA Nations League của Anh, Tây Ban Nha và Croatia

Như đã thấy qua bảng trên, Tây Ban Nha đã thi đấu đủ trận và hết cơ hội cải thiện điểm số, nhưng họ vẫn còn quyền hy vọng tấm vé bán kết sẽ thuộc về mình, trong trường hợp Anh và Croatia bất phân thắng bại ở Wembley. Ngược lại thì tất nhiên với kết quả thắng thua, La Roja sẽ phải nhường lại vị trí đầu bảng cho một trong hai đối thủ kia.

Chính vì vậy, chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất của cả Anh và Croatia trong đêm nay bởi nếu không, một trong hai đội tuyển thậm chí sẽ bị giáng hạng, thậm chí đặc biệt với Tam Sư thì một trận hòa có tỷ số cũng là thảm họa (bằng điểm Croatia nhưng ghi ít bàn thắng sân khách hơn).

Doi tuyen Anh vs Croatia
HLV Gareth Southgate phát biểu trận Anh vs Croatia với quyết tâm chiến thắng vì tấm vé bán kết UEFA Nations League

Không còn đường lùi, HLV Gareth Southgate hiệu triệu tinh thần các học trò, quyết tâm khép lại một năm 2018 thành công với điểm nhấn là hạng tư World Cup trên đất Nga mùa hè vừa rồi. Phát biểu của nhà cầm quân 47 tuổi:

“Chúng tôi đang đứng trước cơ hội lớn để đạt được thêm một thành tích tuyệt vời và đây chính là mục tiêu duy nhất của toàn đội. Đây vốn đã là một năm tuyệt vời rồi, nhưng chúng tôi cũng cần nhanh chóng quên đi kỳ World Cup đó để biến mọi thứ còn trở nên tuyệt vời hơn nữa. Tất cả đều đan mong chờ đến trận đấu này với quyết tâm đánh bại Croatia.”

Tái ngộ Croatia, người Anh bị ám ảnh bởi một điều
Jordan Henderson phát biểu trước trận Anh vs Croatia. Tiền vệ của Liverpool khẳng định thất bại trước chính Croatia tại bán kết World Cup 2018 vẫn còn đeo đẳng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X