Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ngừng tỏa sáng, sao Man Utd được cả hai thầy tâng bốc lên mây

Thứ Năm 24/01/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ thăng hoa giúp tiền đạo trẻ Marcus Rashford đón nhận những lời khen ngợi nức nở của cả hai HLV Ole Gunnar Solskjaer và Gareth Southgate trên đội tuyển Anh.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh mạnh mẽ và Marcus Rashford chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở thời điểm hiện tại. Trong chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tới giờ, tiền đạo 21 tuổi người Anh ghi đến 5 bàn và mới nhất là một siêu phẩm góc hẹp giúp Quỷ Đỏ đánh bại Brighton với tỷ số 2-1.

Tiền đạo Rashford của MU được Solskjaer và Southgate khen ngợi hình ảnh
Tiền đạo Rashford của MU

Phong độ thăng hoa giúp Rashford đón nhận những lời khen ngợi nức nở của cả hai ông thầy ở CLB cũng như trên ĐTQG. Solskjaer phát biểu: “Tài năng và bản lĩnh của cậu ấy đã vượt xa tuổi 21 rồi. Tất nhiên cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới rồi. Hãy nhìn xem những gì cậu ấy đã và đang làm được lúc này thậm chí hơn cả Ronaldo và Rooney thời cùng trang lứa. Tôi có thể nói mãi về từng cá nhân nhưng đặc biệt cần phải khen ngợi cậu ấy.”

Trong khi đó, HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh tấm tắc cho biết: “Đừng quên rằng Rashford mới chỉ có 21 tuổi và chắc chắn sẽ còn tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Khi anh có được tinh thần quyết tâm như cậu ấy thì không gì là không thể. Đó thực sự là một tài năng lớn mà chúng ta đã mong chờ từ rất lâu rồi. “Cậu ấy ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và tự tin hơn.”

Man Utd 2-1 Brighton: Trọng trách và quyền năng cho Rashford
Không còn bị kiềm hãm tài năng bởi Jose Mourinho, tiền đạo trẻ người Anh không ngừng thi đấu bùng nổ và thăng tiến vượt bậc dưới bàn tay dẫn dắt của ông thầy...
Dư âm MU 2-1 Brighton: ‘Dòng máu trẻ’ nâng bước Quỷ đỏ
Cũng những con người đó nhưng khi niềm tin khác nhau, kết quả mà Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer mang lại cho Man United cũng khác nhau. Dư âm MU 2-1...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X