Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate tiết lộ tương lai Harry Kane

Thứ Tư 26/05/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Harry Kane, HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cũng đã chia sẻ quan điểm của mình.

Gareth Southgate nói về Harry Kane


Tương lai tiền đạo Harry Kane là một trong những đề tài được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 23 bàn, anh còn có thêm 14 kiến tạo nhưng Spurs chỉ xếp thứ 7 trên BXH, họ cũng không giành bất kỳ một danh hiệu nào.
HLV Gareth Southgate lên tiếng về tương lai Harry Kane

HLV Gareth Southgate lên tiếng về tương lai Harry Kane


Thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London, cầu thủ người Anh đã đến gặp Chủ tịch Levy đòi ra đi. Ngay lập tức, rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Ở Anh, MU, Man City và Chelsea là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Tottenham.

Nhiều nguồn tin cho rằng Tottenham muốn 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Những CLB hàng đầu không muốn chi số tiền mà Spurs yêu cầu, thay vào đó họ sẽ dùng một vài cầu thủ để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Sau khi khép lại mùa giải 2020/21, Kane sẽ tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nói về những thông tin xoay quanh Kane, HLV Gareth Southgate chia sẻ:

“Tương lai của Kane do cậu ấy và Tottenham quyết định. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng, tôi không biết cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Tottenham mùa tới hay rời đi. Tôi cho rằng các thương vụ lớn rất khó diễn ra trong thời điểm diễn ra VCK Euro”.

“Chúng tôi không thể kiểm soát được các cuộc đàm phán bí mật, và tôi cũng không mong điều đó xảy ra. Tôi muốn các cầu thủ của mình tập trung vào thi đấu thay vì bị phân tâm bởi những chuyện tương lai”.
Top 10 cầu thủ ghi bàn + kiến tạo ở EPL trong một mùa: Harry Kane xếp cuối cùngTop 10 cầu thủ ghi bàn + kiến tạo ở EPL trong một mùa: Harry Kane xếp cuối cùng
Harry Kane tham gia vào 37 bàn thắng của Tottenham ở Premier League mùa này, nhưng thành tích này vẫn kém rất xa những gì Alan Shearer và Andy Cole làm được...
Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ HaalandChelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland
Theo The Athletic, Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Erling Halaand để dồn toàn lực chiêu mộ Harry Kane hè tới.
Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”
Theo Mark Hughes, Harry Kane có thể giúp Man United tìm lại thời hoàng kim như trong quá khứ.
Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra trao đổi với Tottenham để hy vọng có được chữ ký của tay săn bàn số 1 Premier...
Harry Kane ẵm trọn bộ danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo tại Premier League 2020/21Harry Kane ẵm trọn bộ danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo tại Premier League 2020/21
Ngôi sao người Anh đã xuất sắc đứng đầu Premier League mùa 2020/21 cả hai chỉ số ghi bàn và kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X