Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate chưa muốn trở lại làm việc ngay lập tức

Thứ Tư 07/08/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thư giãn cùng vợ Alison khi tận hưởng kỳ nghỉ gia đình ở Algarve, ông cũng thừa nhận chưa muốn trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức.

HLV Gareth Southgate đã được phát hiện đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng cùng gia đình ở Algarve sau khi rời đội tuyển Anh. Cựu huấn luyện viên của Tam sư được nhìn thấy đang tắm nắng cùng vợ Alison và các con sau khi rời khỏi một quán cà phê.

Southgate đã quyết định từ chức sau trận chung kết Euro 2024 vào tháng trước. Hai ngày sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha , ông đã đưa ra tuyên bố như sau: "Là một người Anh, được chơi cho đội tuyển Anh và dẫn dắt đội tuyển Anh là vinh dự lớn nhất cuộc đời tôi. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tôi đã cống hiến hết mình.

Nhưng đã đến lúc phải thay đổi và mở ra một chương mới. Trận chung kết vào Chủ Nhật tại Berlin với Tây Ban Nha là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Anh. Tôi mong muốn được chứng kiến và ăn mừng khi các cầu thủ tiếp tục tạo ra nhiều kỷ niệm đặc biệt hơn nữa. Cảm ơn nước Anh vì tất cả mọi thứ."

Southgate cũng thừa nhận chưa muốn trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức. Ông nói gắn gọn: "Tôi muốn nghỉ ngơi một chút, bây giờ tôi chưa tính đến công việc tiếp theo".

HLV Gareth Southgate chưa muốn trở lại làm việc ngay lập tức 1
 
HLV Gareth Southgate chưa muốn trở lại làm việc ngay lập tức 2
 
HLV Gareth Southgate chưa muốn trở lại làm việc ngay lập tức 3

HLV Gareth Southgate lần đầu xuất hiện sau khi chia tay ĐT Anh

 

FA hiện đang đánh giá những ứng cử viên tiềm năng để thay thế Southgate. Huấn luyện viên đội tuyển U21 Anh, Lee Carsley đang ở vị trí thuận lợi để tiếp quản. Ông dự kiến sẽ dẫn dắt Tam Sư tham gia chiến dịch Nations League tiếp theo, khởi tranh vào tháng tới.

Các lãnh đạo FA cũng rất hâm mộ huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle, nhưng cảm thấy Carsley là người phù hợp nhất để dẫn dắt đội trong trận đấu tiếp theo với Cộng hòa Ireland. Trước đó Southgate đã dành 8 năm phụ trách đội tuyển Anh và dẫn dắt Tam sư tổng cộng 102 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X