Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate khiến NHM ĐT Anh hoang mang tột độ

Thứ Bảy 27/03/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Gareth Southgate xác nhận tiền vệ Jordan Henderson có thể bỏ lỡ VCK Euro 2020 do chấn thương háng.

Jordan Henderson có thể lỡ hẹn với VCK Euro


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton vào cuối tháng 2 vừa qua, không những vậy họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương nghiêm trọng. Kết quả ban đầu cho thấy cầu thủ sinh năm 1990 không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh chỉ cần khoảng 5 tuần để hồi phục.
 
Henderson có thể lỡ hẹn với VCK Euro ở Hè năm nay

Henderson có thể lỡ hẹn với VCK Euro ở Hè năm nay


Tuy nhiên, HLV Klopp sau đó đã báo tin buồn. Ông xác nhận đội trưởng của Liverpool phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng. Hiện cầu thủ người Anh đã tiến hành phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu.

Nhiều nguồn tin cho rằng Henderson có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21, anh thậm chí có thể bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh vào tháng 6 năm nay. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã cập nhật tình hình của Henderson. Ông nói:

Henderson đang tỏ ra rất lạc quan sau ca mổ. Chúng tôi ý thức được rằng sau các cuộc phẫu thuật, các cầu thủ đều cần một thời gian để hồi phục. Tôi không biết bao giờ cậu ấy mới trở lại thi đấu, tôi không muốn mất Henderson ở VCK Euro vào Hè năm nay, song phải thừa nhận một thực tế rằng khả năng đó có thể xảy ra”.

“Tôi vẫn đang theo sát tình hình của Henderson. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng”.

Henderson là nhân tố quan trọng của ĐT Anh dưới thời HLV Gareth Southgate, anh góp công lớn đưa Tam sư lọt vào bán kết World Cup 2018. Cầu thủ 30 tuổi tiếp tục ra sân thường xuyên cho Southgate kể từ giải đấu ở Nga, hiện anh đã có tổng cộng 58 lần khoác áo Tam sư.
Nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và MaradonaNhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và Maradona
Hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard của ĐT Anh nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ San Marino được NHM so sánh với Lionel Messi và Diego Maradona.
Toả sáng trên tuyển, Ollie Watkins khiến Aston Villa mất thêm tiềnToả sáng trên tuyển, Ollie Watkins khiến Aston Villa mất thêm tiền
Với trận ra mắt ĐT Anh mới đây trước San Marino, tiền đạo Ollie Watkins đã khiến CLB chủ quản vui buồn lẫn lộn.
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT AnhWatkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh
Tiền đạo của Aston Villa không giấu nổi cảm giác sung sướng sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Anh vào đêm qua.
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X