Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate khen ngợi 4 cầu thủ sau chiến thắng trước Malta

Thứ Bảy 18/11/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã chọn ra 4 cầu thủ, trong đó có các ngôi sao của Chelsea và Liverpool để khen ngợi sau chiến thắng của tuyển Anh trước Malta.

Tam Sư đã giành chiến thắng 2-0 tại Wembley trước Malta, Enrico Pepe phản lưới nhà trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng cho tuyển Anh. Mặc dù thầy trò Gareth Southgate đã giành được suất tham dự VCK Euro 2024 trước 2 lượt trận cuối ở bảng C, nhưng màn trình diễn kém thuyết phục trước Malta khiến NHM không khỏi thất vọng.

Phil Foden va Trent Alexander-Arnold duoc khen ngoi sau tran thang Malta

Phil Foden và Trent Alexander-Arnold được khen ngợi sau trận thắng Malta

Phải mất hơn một giờ tuyển Anh mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Sau trận đấu, Gareth Southgate nhanh chóng thừa nhận đội bóng của ông đang chơi quá kém, mặc dù ông từ chối chỉ trích các cầu thủ của mình quá gay gắt. Ông nói:

“Nếu bạn không bắt đầu trận đấu tốt thì thật khó để mọi thứ diễn ra hoàn hảo. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn rất nhiều so với những gì đã diễn ra trước Malta tại Wembley. Chúng tôi đã không thể hiện những gì tốt nhất, chúng tôi đã không tạo ra đủ những cơ hội để mang về nhiều bàn thắng”.

“Những cầu thủ đã chơi rất nhiều trận đấu, và chúng ta có lý do để thông cảm cho họ. Trent Alexander-Arnold đã chơi tốt ở hàng tiền vệ. Cậu ấy có phẩm chất vượt trội. Cậu ấy và Phil Foden là những nguồn sáng tạo chính của tuyển Anh ở trận đấu này”.

“Marc Guehi chơi tốt ở phía sau, một màn trình diễn rất ấn tượng. Cole Palmer ra mắt và đã có tác động tốt. Cậu ấy tự tin, cậu ấy không gặp một chút áp lực nào. Có những mặt tích cực nhưng chúng tôi biết chúng tôi chưa thể hiện được những gì tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X