Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino

Thứ Sáu 26/03/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.

HLV Southgate khen ngợi các học trò


ĐT Anh có trận tiếp San Mario trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Với lợi thế được đá tại Wembley, các ngôi sao của Tam sư đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Gareth Southgate khen 3 cầu thủ sau trận thắng San Marino hình ảnh

HLV Gareth Southgate khen ngợi các cầu thủ sau trận thắng San Marino


Các pha lập công của James Ward-Prowse, Dominic Calvert-Lewin và Raheem Sterling giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Calvert-Lewin có thêm một bàn, trước khi Ollie Watkins ấn định tỷ số 5-0 cho sư tử Anh.

Phát biểu sau chiến thắng đậm đà trước San Marino, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cho biết: “Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi xuất sắc. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Tôi thực sự hài lòng không chỉ ở tốc độ lên bóng, cách hoán đổi vị trí giữa các cầu thủ mà còn ở tinh thần thi đấu, và cách chúng tôi giành lại bóng”.

“Chúng tôi ghi 5 bàn và không để thủng lưới, ĐT Anh đã có màn ra công mãn nhãn ở vòng loại World Cup 2022. Tôi phải dành cho Jesse Lingard những lời khen. Cậu ấy chơi bóng thực sự tự tin, chỉ tiếc rằng cậu ấy không có bàn thắng ở trận đấu này”.

“Kalvin Phillips cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, cậu ấy luôn chủ động trong các tình huống vào bóng. Cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi cũng phải khen ngợi Mason Mount, cậu ấy có 8 hay 9 tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội trong hiệp 1, cậu ấy đã cho thấy khả năng sáng tạo vô hạn của mình”.

“Chúng tôi rất vui sau chiến thắng trước San Marino, bây giờ đội bóng cần tập trung cho 2 trận đấu còn lại. Albania và đặc biệt là Ba Lan là những đối thủ không hề dễ dàng”.
Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT AnhJesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San MarinoNhững con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San Marino
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại San Marino 5-0 ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi...
ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?
Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford sẽ không ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh với Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...
Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?
Kết quả bóng đá ngày hôm nay 26/3, kqbđ livescore trực tuyến kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu , ĐT Anh, ĐT Đức, ĐT Italia và ĐT Tây Ban Nha ra...
Bukayo Saka báo tin buồn cho ĐT AnhBukayo Saka báo tin buồn cho ĐT Anh
Tiền vệ Bukayo Saka sẽ không thể ra sân trong trận đấu với San Marino ở vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X