Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate khen ngợi 2 sao MU sau trận thắng Italia

Thứ Tư 18/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã ca ngợi bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của MU sau chiến thắng 3-1 của Anh trước Italia tại Wembley.

Harry Maguire mặc dù không được trọng dụng ở MU nhưng vẫn có được vị trí đá chính trước Italia ở bảng C vòng loại Euro 2024. Cầu thủ sinh năm 1993 chơi bên cạnh John Stones ở trung tâm hàng thủ trong sơ đồ 4-2-3-1.

Trong khi đó Marcus Rashford chơi tệ hại ở Man đỏ tại giai đoạn đầu năm nay, nhưng cũng được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Cả 2 cầu thủ của MU đều chơi tốt, giúp Tam sư giành chiến thắng 3-1, qua đó chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm tới.

HLV Gareth Southgate khen ngoi 2 sao MU sau tran thang Italia

HLV Gareth Southgate khen ngợi 2 sao MU sau trận thắng Italia

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã ca ngợi bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của MU. Ông nói: “Kalvin Phillips và Harry Maguire đều xuất sắc hôm nay. Tôi biết họ không đá chính thường xuyên ở CLB, họ phải đối đầu với những cầu thủ thực sự giỏi ở câu lạc bộ của họ, nhưng 2 cầu thủ này rất quan trọng với ĐT Anh”.

“Các cầu thủ trên hàng công đã làm việc không thể tin được. Marcus Rashford, cậu ấy đã chơi tốt. Pha dứt điểm sắc lẹm và một bàn thắng đẹp mắt. Không thể không nhắc đến Harry Kane, cậu ấy tiếp tục cho thấy vai trò của một thủ quân với 2 bàn thắng”.

“Chúng tôi bị dẫn trước nhưng đội bóng không hề nao núng, chúng tôi tự tin với lối chơi của mình và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Thật tuyệt vời khi tuyển Anh giành vé tham dự VCK Euro 2024, nhưng chúng tôi sẽ phải nghiêm túc trong 2 trận còn lại ở vòng loại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X