Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate hoàn tất “bộ sậu” tại ĐT Anh

Chủ Nhật 02/10/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Gareth Southgate mới hoàn thành danh sách đội ngũ trợ lý sẽ cùng mình làm việc tại ĐT Anh trong 2 đợt tập trung sắp tới.


Sau bê bối dẫn tới mất việc của HLV Sam Allardyce, Gareth Southgate đã được chọn làm người tạm quyền dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai gần. Bộ đôi Sammy Lee (trợ lý) và Martyn Margetson (HLV thủ môn) dưới thời Allardyce đều được giữ lại trong khi trợ lý Leicester City là Craig Shakespeare đã rời đội theo thoả thuận chung.

HLV Gareth Southgate hoan tat bo sau tai DT Anh hinh anh
HLV Southgate đã hoàn tất danh sách BHL ĐT Anh

Và mới đây, Southgate đã tìm được người lấp vào khoảng trống này đó là Steve Holland, thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea và cũng làm việc cùng ông tại U21 Anh từ năm 2013 tới nay. “Steve là người mà tôi vô cùng thân thiết và tin tưởng. Chúng tôi hiểu rõ tính cách của nhau trong công việc cũng như bên ngoài đời”, Southgate nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh.

“Với việc tôi mời Steve và giữ lại Sammy cũng có nghĩa là vai trò của Craig tại ĐT Anh sẽ thay đổi. Chúng tôi đồng ý để ông ấy tập trung vào công việc tại Leicester trong thời gian tới. Bất cứ lúc nào, sự trở lại của Craig luôn được chào đón và đó là một HLV tôi rất thích và tôn trọng. Trong bối cảnh hiện nay, sẽ là một quyết định hợp lý khi để Steve tham gia cùng tôi và cũng nhận được sự ủng hộ của Craig.”

“Tôi rất vui khi được làm việc cùng Sammy và Martyn trong ban huấn luyện. Cả hai đều có cái tôi cá nhân rất lớn và kinh nghiệm bóng đá quốc tế dày dạn. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các CLB Chelsea và Cardiff City đã cho phép Steve và Martyn tham gia cùng với ĐT Anh.”

Southgate được giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Anh cho tới hết năm 2016. Trong thời gian đó, ông cùng Tam sư sẽ trải qua 4 trận đấu quốc tế bao gồm 3 tại vòng loại World Cup 2018 với Malta (ngày 8/10), Slovenia (12/10), Scotland (12/11) và trận giao hữu với Tây Ban Nha (16/11).

Rooney vẫn sẽ là đội trưởng Tam sư dưới thời Southgate
Theo xác nhận từ HLV tạm quyền Gareth Southgate, tiền đạo Wayne Rooney vẫn sẽ là đội trưởng của ĐT Anh dưới thời ông dẫn dắt.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X