Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi sao trẻ Man City

Thứ Bảy 05/09/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã dành cho tài năng trẻ Phil Foden của Man City nhiều lời khen trước khi bước vào trận đấu với Icelan ở Nations League.

 Trận đấu giữa ĐT Anh và Iceland sắp tới đây rất có thể sẽ đánh dấu màn ra mắt của cầu thủ trẻ Phil Foden trong màu áo Tam Sư. Những thông tin từ báo chí xứ sở sương mù đều đồng loạt đăng tải thông tin HLV Gareth Southgate sẽ trao cơ hội đá chính cho tài năng trẻ sinh năm 2000.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, HLV trưởng của ĐT Anh cũng đã dành những lời có cánh cho Phil Foden: “Chúng tôi biết Phil Foden là một tài năng hiếm có nhưng không muốn để cậu ấy lộ diện quá sớm. Việc không có được vị trí trong đội 1 của Man City đã giúp Foden có thêm thời gian chơi bóng và phát triển ở đội U21. 
 
phil foden
Phil Foden sẽ có cơ hội ra mắt trong màu áo ĐT Anh trong trận đấu với Iceland

Cuối mùa giải vừa rồi, chúng ta đều thấy cậu ấy đã chơi tốt như thế nào để chiếm được lòng tin của HLV Pep Guardiola. Đây cũng là lúc chúng tôi trao cơ hội cho cậu ấy ở ĐTQG. Cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí của một số 8, số 10, số 7 và cả số 11. Lối chơi của cậu ấy rất linh hoạt, nhưng các đồng đội cũng cần phải giúp Foden được tự do. Phil Foden là một cầu thủ rất đáng xem”.

Bên cạnh Foden, HLV trưởng của ĐT Anh cũng không quên dành lời khen cho Mason Greenwood – ngôi sao đang lên của MU: “Phải nói rằng chúng ta rất hiếm khi được chứng kiến một cầu thủ thuận cả 2 chân, không chỉ với những đường chuyền mà còn cả trong khả năng dứt điểm. Với Greenwood, ĐT Anh sẽ có một chân sút chất lượng. Dù mới 18 tuổi nhưng cậu ấy luôn rất lạnh lùng trước khung thành đối phương”.

Trận đấu giữa Iceland và Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/9 theo giờ Việt Nam. 

Thế Trung

HLV Tây Ban Nha: Barca vẫn sẽ thành công dù không có Messi
HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona vẫn sẽ thành công trong tương lai ngay cả khi họ phải chia tay Messi.
Sancho lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai của mình trước thềm mùa giải 2020/21.
Trực tiếp bóng đá Iceland vs Anh 23h00 ngày 5/9
Trực tiếp bóng đá Iceland vs Anh (23h00 ngày 5/9, UEFA Nations League 2020/21): 4 năm sau khi bị Iceland loại khỏi EURO 2016, ĐT Anh lại được chạm mặt đối thủ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X