Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Mason Greenwood

Thứ Năm 26/08/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate mới đây đã tiết lộ lý do từ chối triệu tập tiền đạo Mason Greenwood cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tháng 9 tới.

HLV Gareth Southgate nói về Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood đã chơi cực tốt trong màu áo MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22, ngôi sao sinh năm 2001 ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Leeds và Southampton ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh không được HLV Gareth Southgate triệu tập cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tháng 9 tới.
HLV Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Mason Greenwood

HLV Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Mason Greenwood


Ông thầy 50 tuổi đã lần đầu tiên triệu tập tiền đạo Patrick Bamford, người đang khoác áo Leeds United. Anh cùng với Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Harry Kane, Bukayo Saka, Jadon Sancho và Raheem Sterling xuất hiện trong danh sách các tiền đạo của Tam sư.

HLV Gareth Southgate mới đây đã tiết lộ lý do từ chối triệu tập Mason Greenwood cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ông nói:

“Mason Greenwood là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hàng đầu của nước Anh. Tôi ý thức được sự tiến bộ của cậu ấy. Greenwood đang tập trung hoàn toàn trong màu áo CLB”.

“Cậu ấy không ngừng học hỏi các đàn anh và muốn tiến bộ hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với Greenwood và CLB của cậu ấy, sau khi phân tích các khả năng, chúng tôi quyết định rằng cậu ấy sẽ ở lại với câu lạc bộ của mình”.

Jesse Lingard cũng được triệu tập trở lại, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka tiếp tục bị loại bỏ. Ngoài Jesse Lingard, MU còn có thêm 3 cái tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư, đó là Harry Maguire, Luke Shaw và Jadon Sancho.
Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất: Pedri số 1, Mason Greenwood số 2Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất: Pedri số 1, Mason Greenwood số 2
Trung tâm nghiên cứu Thể thao quốc tế (CIES Football Observatory) vừa chọn ra top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại, đứng đầu là tiền vệ Pedri...
Greenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước SouthamptonGreenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước Southampton
Mason Greenwood cho rằng Man United đáng lẽ phải dốc hết sức để tìm kiếm bàn thắng quyết định sau khi gỡ hòa 1-1 trước Southampton.
Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới SouthamptonMason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Southampton
Bàn thắng vào lưới Southampton của tiền đạo Mason Greenwood không thể giúp MU giành 3 điểm, song pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử Premier League.
Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason GreenwoodAndy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood
Huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford.
Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MUGreenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X